<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เหรียญ Erc-20 ตัวหนึ่งราคาพุ่งกว่า 2,000% หลังผู้ก่อตั้ง Ethereum ทวีตว่าต้องการสิ่งนี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ล่าสุดเหรียญในเครือข่าย Ethereum ตัวหนึ่งมีราคาพุ่งขึ้นกว่า 2,000% หลังจาก Vitalik Buterin ผู้ก่อตั้งเหรียญ Ethereum ได้ออกมาทวีตบนทวิตเตอร์ โดยมีเนื้อหาทำนองว่า “ควรจะมีใครสักคนนะที่สร้างโปรเจกต์ที่มีชื่อว่า ‘THE Protocol’

แล้วไม่นานนักจากทวิตเตอร์นั้นของ Vitalik ก็ได้มีคนสร้างเหรียญมีมโดยใช้ชื่อว่า ‘THE Protocol’ ขึ้นมาจริง ๆ ซึ่งการเกิดขึ้นของเหรียญนั้นก็น่าจะเป็นเพราะผู้ก่อตั้ง Ethereum ได้พูดขึ้นมานั่นเอง

ทั้งนี้เหรียญ ‘THE Protocol’ เปิดเหรียญมาด้วยราคา 0.00004 ดอลลาร์สหรัฐ ก่อนราคาจะขยับขึ้นไปเล็กน้อยอยู่ที่ระดับราคา 0.0006 ดอลลาร์สหรัฐ ใน TF 1 ชั่วโมง

โดยหลังจากนั้นนักเทรดก็ปั่นราคาเหรียญมีมดังกล่าวกันอย่างเมามันส์ ทำให้ราคาของเหรียญ THE นี้พุ่งขึ้นไปที่ราคา 0.076 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งเป็นราคาที่สูงที่สุดเป็นประวัติการณ์ของเหรียญดังกล่าว หากนับตั้งแต่ราคาเริ่มต้น ไปถึงราคาสูงสุดนั้น ราคาเหรียญก็เพิ่มขึ้นเป็น หมื่นเปอร์เซ็นต์กันเลยทีเดียว

และในวันนี้ (18 ตุลาคม 22) เหรียญ​ THE ก็ราคาพุ่งแรงขึ้นอีกครั้งกว่า 2,000% โดยเพิ่มจากราคา 0.0023 ดอลลาร์สหรัฐ พุ่งไปที่ราคา 0.0066 ดอลลาร์สหรัฐ ซึ่งในส่วนนี้ Vitalik ก็ถึงกับต้องออกมาบอกว่า “ผมทำอะไรไปเนี่ย”

อย่างไรก็ตาม ปัจจุบันราคาเหรียญ THE ได้ร่วงลงมาอยู่ที่ราคา 0.017 ดอลลาร์สหรัฐฯ ในขณะที่รายงาน

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้