<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitcoin เริ่มร่วงทะลุ 19,000 ดอลลาร์อย่างช้า ๆ ตลาดยังคง Sideway

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์นี้อาจจะไม่ใช่สัปดาห์ที่น่าเร้าใจของนักเทรดมากนัก ทั้ง ๆ ที่เช้าวันจันทร์ราคา Bitcoin นั้นทำทรงจะพุ่งทะลุราคา $20,000 แต่น่าเศร้าที่ราคาของ Bitcoin ไม่ได้เป็นแบบนั้น

เพราะในวันอังคารที่ผ่านมาจู่ ๆ ราคา Bitcoin ก็ค่อยไต่ระดับลง ซึ่งตั้งแต่นั้นราคา Bitcoin ก็ยังคงร่วงลงอย่างต่อเนื่องจนในที่สุดวันนี้ราคาที่ค่อย ๆ ร่วงลงมาทีละนิดก็ทำให้ราคา Bitcoin ทะลุราคา $19,000 ลงไปแล้วล่าสุด

ซึ่งการร่วงลงของราคานั้นก็คงเป็นไปตามเทคนิคของราคา Bitcoin นอกเหนือจากเหตุผลททางเทคนิคแล้ว ก็ยังไม่ทราบไม่เหตุผลอื่น ๆ ในการทำให้ราคาร่วงลง แต่จากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญในช่วงหลายวันที่ผ่านมานั้น ทุกคนยังมองว่าราคา Bitcoin ยังอยู่ในช่วงตลาดหมีอยู่

ทั้งนี้ราคา Bitcoin ต่ำสุดใน 24 ชั่วโมงอยู่ที่ราคา $18,923 และ สูงสุดที่ราคา $19,367 อย่างไรก็ตามตัววัดแรงซื้อขายใน TradingView ยังคงขึ้นว่า Bitcoin นั้นมีแรงกดดันในการขายที่มากกว่าแรงซื้อ

ในขณะที่เขียน ราคา Bitcoin มีการดึงกลับมาอยู่ที่ช่วงระดับราคา $19,040 อ้างอิงข้อมูลจาก Coinmarketcap

แม้การร่วงลงของราคาต่ำกว่าระดับ $19,000 ในวันนี้จะทำให้นักเทรดหลายคนกังวลว่าช่วงขาลงนั้นอาจจะกลับมาหลอกหลอนเราอีกครั้ง แต่ในเดือนตุลาคมนี้ยังคงอยู่ห่างไกลจากช่วงสิ้นเดือน ซึ่งนักเทรดก็คงต้องลุ้นกันต่อไปว่าตลาดจะออกมาเฉลยอย่างไร

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้