<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

บริษัทจัดการสินทรัพย์ระดับโลกเปิดตัวบริการซื้อขาย Ethereum ให้แก่นักลงทุนรายใหญ่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

บริษัทจัดการสินทรัพย์ระดับโลก Fidelity มีแผนที่จะให้นักลงทุนรายใหญ่เข้าถึงธุรกรรมของ Ethereum

หลังจากการอัพเกรด The Merge ของ Ethereum ทำให้ทางบริษัทตัดสินใจที่จะทำให้ลูกค้าเข้าถึงธุรกรรมของ Ethereum โดยลูกค้าจะสามารถทำการซื้อ ขาย และโอนสินทรัพย์ได้ตั้งแต่วันที่ 28 ตุลาคม

“เมื่อการอัพเกรด The Merge ของ Ethereum เสร็จสมบูรณ์ นักลงทุนจำนวนมากจึงสนใจมันมากขึ้น”

บริการซื้อขาย Ethereum ของ Fidelity

การเปิดตัวบริการซื้อขาย Ethereum ของบริษัท Fidelity เป็นการตอบสนองความต้องการ Ethereum ของนักลงทุนรายใหญ่หลังจากการอัพเกรด The Merge เสร็จสมบูรณ์ และสิ่งที่ทำให้นักลงทุนรายใหญ่สนใจก็คือการอัพเกรด The Merge ทำให้ Ethereum เป็นสินทรัพย์ที่เป็นเงินฝืด

หลังจากอัพเกรด The Merge พบว่ามีการหมุนเวียนของสินทรัพย์ลดลงถึง 4,000 ETH ภายวันใน 2

ดังนั้น นักลงทุนจึงมองว่าการอัพเกรด The Merge จะส่งผลกระทบต่อราคาของ Ethereum ซึ่งเป็นสกุลเงินดิจิทิลที่ใหญ่เป็นอันดับสอง

ข้อมูลจาก Santiment รายงานว่า ในวันที่ 20 ตุลาคม Address ของวาฬ Ethereum เพิ่มขึ้นถึง 14% นับตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน

“ตั้งแต่วันที่ 11 กันยายน จำนวน Address ของวาฬซึ่งเป็นที่อยู่ที่ถือ Ethereum ไว้จำนวน 1 ล้าน ETH ขึ้นไปได้เพิ่มขึ้น 14% ซึ่งตอนนี้มีอยู่จำนวน 132 Address”

ในช่วงนี้ Ethereum มีราคาซื้อขายอยู่ในช่วง 1,200 ถึง 1,300 ดอลลาร์ หลังจากได้รับผลกระทบจากการปรับฐาน

บริษัท Fidelity ก้าวเข้าสู่ตลาดคริปโต

ราคาของ Ethereum ได้ฟื้นตัวขึ้นมาเล็กน้อยหลังจากทางบริษัท Fidelity ประกาศว่าจะเปิดตัวกองทุนดัชนี Ethereum หลังจากยื่นเอกสารต่อสำนักงานกลต.

ล่าสุดบริษัท Fidelity Digital Assets ซึ่งเป็นบริษัทย่อยของ Fidelity investments ได้ก้าวเข้ามาสู่ตลาดคริปโตลึกขึ้นเรื่อย ๆ โดยมีแผนที่จะเปิดตัวบริการซื้อขาย Bitcoin สำหรับลูกค้ารายย่อย

และสุดท้าย บริษัท Fidelity Digital Assets, บริษัท Charles Schwab และบริษัท Citadel Securities ได้ประกาศแผนที่จะเปิดตัวแพลตฟอร์มการซื้อขายคริปโต

Source : Finbold