<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญขวัญใจคนไทย Gala ร่วงแตะ 1.27 บาทอย่างรุนแรง นักเทรดเริ่มเข้าสู่โหมดภาวะเครียด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สัปดาห์นี้อาจจะไม่ใช่สัปดาห์ที่ดีเท่าไรนักสำหรับตลาดคริปโต นอกจากราคาเหรียญพี่ใหญ่อย่าง Bitcoin จะมีจังหวะที่ร่วงทะลุราคา $19,000 แล้วนั้น ราคาเหรียญยอดนิยมอย่าง GALA เองก็เผชิญกับราคาที่ร่วงไปทำจุดต่ำสุดในรอบ 1 ปี

โดยหากดูจากกราฟราคาจะเห็นได้เลยว่าราคาของเหรียญ GALA นั้นเริ่มร่วงมาตั้งแต่ในช่วงเดือนพฤศจิกายนของปี 2021 แล้วและยังคงหนักแน่นในการร่วงลง จนช่วงเดือนธันวาคมที่ราคาพลิกกลับมาพุ่งอย่างรุนแรง แต่ก็ร่วงลงมาอีก และกราฟก็ทำทรงในลักษณะเดียวกันในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2022

นับตั้งแต่นั้นมาเหรียญ GALA นั้นก็ทำทรงร่วงลงมาอย่างต่อเนื่อง จนถึงปัจจุบันราคาของ GALA ได้ลงไปต่ำสุดที่ราคา $0.03181 ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ต่ำสุดที่ในรอบ 1 ปี แล้วเป็นไปได้ที่ราคาของเหรียญอาจจะทำทรงร่วงลดลงต่อไป

โดยนักลงทุนชาวไทยรายหนึ่งอาจจะรู้สึกท้อแท้ใจกับราคาของ GALA จึงได้ทำการโพสต์ลงในกลุ่มชุมชนคริปโตว่า “ทำไม GALA ล่วงทุกวันทุกเวลาเลยคะ”

ซึ่งการที่ราคา GALA ร่วงทุกวันนี้อาจทำให้นักลงทุนหลายคนเกิดอาการท้อใจได้ ทั้งนี้ล่าสุดราคา GALA ก็มีสีเขียวให้นักลงทุนเริ่มใจชื้นกันบ้างแล้ว อาจจะต้องลุ้นกันต่อว่า ในวันนี้ราคา GALA จะสามารถพลิกราคากลับมาได้หรือไม่

แต่จาก TradingView ยังคงขึ้นว่าแรงขายในตัวเหรียญ GALA นั้นยังมีมากเหลือเกินซึ่งอาจเป็นไปได้ที่ราคาของเหรียญจะลงต่ำกว่านี้

สุดท้ายนี้ในขณะที่รายงาน ราคาของเหรียญ GALA มีการซื้อขายกันอยู่ที่ราคา $0.3326

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้