<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

แพลตฟอร์ม stake Crypto ‘Freeway’ หยุดให้ลูกค้าทำการถอนเงินโดยกล่าวอ้างสาเหตุจากค่าเงินผันผวน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม Freeway ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มในการ stake คริปโตที่ไม่ค่อยมีคนรู้จัก เป็นผู้ให้บริการรายล่าสุดที่ได้หยุดบริการการถอนเงินของลูกค้าโดยพวกเขาได้อ้างถึงความผันผวนในการแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศรวมถึงตลาดคริปโตในช่วงเวลาล่าสุด

“Freeway ตัดสินใจกระจายฐานสินทรัพย์ของพวกเขาออกไปเพื่อจัดการกับความผันผวนและความไม่แน่นอนของตลาดในอนาคต ซึ่งรับประกันความยั่งยืนในระยะยาวและความสามารถในการทำกำไรของระบบนิเวศ Freeway ซึ่งจะทำให้ Freeway สามารถรักษาระดับของรางวัลในการ stake”

หลังจากที่ได้มีการอัพเดทล่าสุดออกมาอย่างเป็นทางการ โทเค็นดั้งเดิมของ Freeway อย่าง FWT ได้ราคาร่วงอย่างรุนแรงกว่า 77% โดยมีมูลค่าตตลาดลดพรวดกว่าประมาณ 17 ล้านดอลลาร์

ตามข้อมูลจากผู้แจ้่งเบาะแสที่ใช้ชื่อ FatMan Terra ตอนนี้ทางแอดมินของเว็บไซต์กำลังนำชื่อสมาชิกทีมพัฒนาหลักที่อยู่เบื้องหลังของ Freeway ออกจากเว็บไซต์

เขายังกล่าวอีกว่าแม้ว่าสมาชิกในทีมจะมีชื่อที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่ประวัติย่อรวมุคงคำอธิบายบางส่วนของพวกเขานั้น “ผ่านการปรุงแต่งเกินจริงอย่างมาก”

เมื่อ 2 วันก่อนหน้า FatMan ได้กล่าวหาว่าทาง Freeway อาจเป็นโปรเจกต์แชร์ลูกโซ่และคาดการณ์การล่มสลายของโปรเจกต์ที่กำลังจะเกิดขึ้นภายในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

https://twitter.com/FatManTerra/status/1583861384114483200

ที่มา : CryptoPotato