<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ธนาคารที่ Warren Buffet ให้การสนับสนุนเลือกใช้ Polygon ในการสร้างเหรียญสำหรับ Web3

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาของ Polygon (MATIC) อาจเพิ่มขึ้น 2 เท่าภายในสิ้นปี 2022 หรือช่วงต้นปี 2023 เนื่องจากปัจจัยพื่นฐานหลายตัวที่ส่อสัญญาณขาขึ้น

Polygon ขนะใจลูกค้ารายใหญ่

ราคาของ MATIC นั้นเพิ่มขึ้นเกือบ 6.5% 4 วันให้หลังหลังจากที่ Nubank บริษัทฟินเทคของบราซิลที่ได้รับการสนับสนุนจาก Berkshire Hathaway และ Softbank ของ Warren Buffett ยืนยันว่าได้เลือก “เทคโนโลยี Supernets” ของ Polygon สำหรับบล็อกเชนและโทเค็นดิจิทัลที่ชื่อว่า Nucoin

ประกาศอย่างเป็นทางการของทางธนาคารระบุไว้ว่า “Nubank วางแผนที่จะแจก airdrop เหรียญ Nucoin ให้กับลูกค้าในช่วงครึ่งแรกของปี 2023”

“โทเค็นเหล่านี้จะเป็นพื้นฐานสำหรับโปรแกรมรางวัลความภักดีของลูกค้าและจะมีประโยชน์ในภายภาคหน้าเช่นใช้เป็นส่วนลดและอรรถประโยชน์อื่น ๆ”

Polygon จะนำพา Nubank จาก Web2 ไปสู่ Web3

ในการเป็นพาร์ทเนอร์เชิงกุลยุทธ์กับ Polygon Nubank กำลังจะเปิดตัวเชนของตัวเองโดยใช้เทคโนโลยี Supernets ผ่านเหรียญของพวกเขาอย่าง Nucoin บน Polygon 

ด้วยการที่เหรียญปรับตัวขึ้นอย่างรุนแรงราคาของ MATIC ได้วิ่งไปแตะ $0.90 ในวันที่ 24 ตุลาคม ซึ่งนี่คือจุดสูงสุดในรอบ 3 สัปดาห์

Supernets ของ Polygon เป็นโซลูชันในระดับองค์กรที่จะช่วยขจัดความซับซ้อนของการพัฒนาบล็อกเชนสำหรับบริษัทที่ต้องการสร้างเครือข่ายดั้งเดิม ที่น่าสนใจคือก่อนหน้า Nubank จะเข้ามาใช้บริการบริษัทเครือเกม GameSwift จะใช้ผลิตภัณฑ์นี้เพื่อเปิดตัวบล็อกเชนแบบกำหนดค่าเอง

ความต้องการที่เพิ่มขึ้นสำหรับผลิตภัณฑ์ของ Polygon อาจนำมาซึ่งความต้องการที่เพิ่มขึ้นในทำนองเดียวกันกับเหรียญ MATIC ซึ่งทำหน้าที่เป็นยูทิลิตี้โทเค็นและสินทรัพย์สำหรับการ stake ภายในระบบนิเวษของ Polygon

ที่มา : Cointelegraph