<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โฆษณา Ripple ติดว่อนสถานีรถไฟใต้ตินทั่วนิวยอร์ก พร้อมการเคลื่อนไหวของเจ้ามือ XRP ครั้งสำคัญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Emy Yoshikawa รองประธานฝ่ายกลยุทธ์องค์กรและดำเนินงานของ Ripple ได้ตอบสนองต่อภาพบน Twitter ที่แสดงโฆษณาของ Ripple “Crypto Means Business” ในส่วนต่าง ๆ ของสถานีรถไฟใต้ดิน Wall Street ในนิวยอร์ก

ตามที่ผู้ใช้ Twitter บางคนระบุว่าขณะนี้โฆษณา Ripple กำลังถูกบนอยู่บนพื้นที่ในนิวยอร์กและลอนดอน โดย Ryan Browne นักข่าว CNBC กล่าวว่าโฆษณา Ripple จำนวนมากถูกพบในสถานี Liverpool Street

มีรายงานว่าโฆษณาเกี่ยวกับ Ripple ถูกพบที่ World Trade Center ในนิวยอร์ก อีกทั้งบน Thinking Crypto Podcast หรือแม้แต่เกม Warriors-Lakers ทางทีวี

โซลูชั่น Crypto ได้รับแรงฉุดในประเทศต่างๆ 

ตามรายงานล่าสุดของ Ripple พบว่า 70% ของผู้ตอบแบบสอบถามจากสถาบันทางการเงินในยุโรปเชื่อว่า blockchain ที่ได้รับการสนับสนุนจาก Ripple เป็นเทคโนโลยีพื้นฐานที่จำเป็นต่อภาคอุตสาหกรรมการเงินและจะมีผลกระทบเชิงบวกในอีก 5 ปีข้างหน้า

ทั้งนี้ Ripple กำลังได้พันธมิตรใหม่ล่าสุดจาก 2 แห่ง ได้แก่ สวีเดนและฝรั่งเศส ที่เข้ามาร่วมนำโซลูชันคริปโตมาใช้ทันทีแทนที่จะรอในอีก 5 ปีข้างหน้า

 Lemonway บริษัทรับชำระเงินทั่วยุโรปที่ตั้งอยู่ในปารีส ได้ทำงานร่วมกับ Ripple มาตั้งแต่ปี 2020 เพื่อปรับปรุงการชำระเงินข้ามพรมแดนและลดเวลาในการจ่ายเงินสำหรับผู้บริโภค โซลูชัน On-Demand Liquidity (ODL) จาก Ripple กำลังถูกใช้โดย Lemonway เพื่อปรับปรุงการจัดการคลังภายใน

เจ้ามือกำลังสะสม XRP

ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา เจ้ามือ XRP กำลังยุ่งอยู่กับการสะสมเหรียญจำนวนมากซึ่งในช่วงที่ผ่านมาได้มีการเก็บสะสม XRP มากกว่า 105 ล้านโทเคนซึ่งคิดเป็นเงินมากกว่า 45.4 ล้านดอลลาร์

ในความเป็นจริงอุตสาหกรรมคริปโตกำลังอยู่ท่ามกลางโมเมนตัมขาลงอย่างต่อเนื่องโดยมีเหรียญมากกว่า 205 ล้าน XRP ไหลเข้าสู่กระเป๋าเงินดิจิทัลนิรนาม

Ripple Labs ยึด ‘เอกสารสำคัญ’ ในคดีความของ SEC

ก.ล.ต. เพิ่งปฏิบัติตามคำสั่งศาลที่เรียกร้องให้ปล่อยเอกสารที่เกี่ยวข้องกับคำปราศรัยปี 2018 ของอดีตผู้อำนวยการฝ่ายการเงินของ William Hinman

Hinman กล่าวว่า Ethereum ซึ่งเป็น altcoin ของ XRP ไม่ใช่หลักทรัพย์ พร้อมเชื่อว่าสิ่งนี้จะบ่อนทำลายคดีของ SEC ต่อ Ripple Labs เนื่องจากมันเกี่ยวข้องกับการขายโทเคน XRP ของบริษัทที่ถูกกล่าวหา ซึ่งสำนักงานควบคุมมองว่าเป็น “โทเคนรักษาความปลอดภัยที่ไม่ได้ลงทะเบียน”

ทีมกฎหมายของบริษัทเชื่อว่าคำตัดสินนี้ทำให้พวกเขาได้รับชัยชนะในการต่อสู้ทางกฎหมายที่ดำเนินมานานเกือบ 2 ปีแล้ว

อย่างไรก็ตามราคาของ XRP ในปัจจุบันได้ฟื้นตัวขึ้นเล็กน้อยหลังจากที่ทำราคาสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมา อีกทั้งนักวิเคราะห์ยังคาดว่า XRP อาจทำราคาพุ่งสูงขึ้นอย่างรุนแรงอีกครั้งหากได้รับชัยชนะในศาล