<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูผู้เคยทำนายการร่วงของราคา BTC อย่างแม่นยำในปี 2022 เตือนราคาที่พุ่งล่าสุดเป็นกับดัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อย่างที่รู้กันในปัจจุบันในวงการนักเทรด ตลาดคริปโตในปีนี้นั้นคือความผิดพลาดและการกลับตัวเป็นขาขึ้นของตลาดคริปโตล่าสุด อาจจะกลายเป็นกับดัก

นักเทรดนามแฝงที่รู้จักกันดีในชื่อ Capo บอกกับผู้ติดตามใน Twitter จำนวน 563,000 คนของเขาว่า การล้างพอร์ตใน short postiion ของนักเทรดคริปโต ของสัปดาห์นี้จะเป็นจุดเริ่มต้นของการปรับฐานครั้งใหม่ของตลาดคริปโต

“สำหรับ BTC เราได้เห็นการโดนล้างพอร์ต ใน short position ครั้งใหญ่ที่สุดในช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นการพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าการเคลื่อนไหวของราคา Bitcoin ในครั้งนี้เป็น short squeeze ที่เกิดขึ้นเพื่อสังหารหมู่นักเทรดส่วนใหญ่อยู่ในตำแหน่ง Short Position”

ในขณะที่นักเทรดจำนวนมากได้ใช้ความแข็งแกร่งในปัจจุบันของตลาด crypto รวมถึงแนวโน้มของตลาดตราสารทุนเป็นสัญญาณยืนยันการมาของตลาดกระทิงรอบใหม่ แต่กลับกันทาง นักเทรด Capo มองว่า Bitcoin จะยืนเหนือระดับ $21,000 ได้ในช่วงสั้น ๆ  ก่อนที่ราคาจะกลับตัวและร่วงลงอีกครั้ง

“BTC และ SPX ได้บรรลุเป้าหมายหลักแล้ว ผมคาดหวังว่าจะมีการปรับฐานเกิดขึ้นในระดับราคาเหล่านี้ สำหรับ BTC และ ETH  และสำหรับ shitcoins บางตัวอาจมีการพุ่งขึ้นของราคาแบบหลอก ๆ ในช่วงเวลานี้ก่อนที่ราคาจะมีการทุบลงมาอย่างรุนแรงในที่สุด”

เนื่องจากตลาดหุ้นที่ยังคงมีความสัมพันธ์อย่างใกล้ชิดกับราคา BTC นับตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา Capo จึงมองว่าในขณะนี้ S&P 500 (SPX) ได้ถูกกำหนดให้มีการปรับฐานลดลงอีกครั้ง  โดยเขาคาดการณ์การว่าราคาของ SPX อาจจะลดลงไปอีกประมาณ 20% ที่อาจส่งผลทำให้ดัชนีราคาหุ้นลงไปที่ระดับ 3,180 ดอลลาร์

ที่มา : dailyhodl