<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

อดีตรองเสนาธิการทำเนียบขาวยอมเดิมพันรถ Porsche กับราคา BTC ที่คาดว่าจะพุ่งแตะ $60,000 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Jim Messina อดีตรองเสนาธิการทำเนียบขาวและ CEO ของบริษัทที่ปรึกษาด้านคริปโต Messina Group กล่าวว่า เขาพร้อมที่จะเดิมพันรถปอร์เช่ของเขาในกับการที่เขาเชื่อว่าราคา Bitcoin จะพุ่งแตะ 60,000 ดอลลาร์อีกครั้งหนึ่ง

ในระหว่างการให้สัมภาษณ์กับ Fox Business เมื่อวันที่ 27 ตุลาคมที่ผ่านมา Messina ตั้งข้อสังเกตว่า crypto เป็นหนึ่งเทคโนโยลีที่มีการพัฒนาที่น่าตื่นเต้นที่สุดในยุคนี้

Bitcoin Maximalist กล่าวอีกว่า เขายังคง Bullish และซื้อ Bitcoin เก็บสะสมมากขึ้นเรื่อย ๆ  แม้ว่า Bitcoin จะเสียมูลค่าไปกว่า 60% แล้วก็ตาม เมื่อเทียบกับมูลค่ารายปี

Messina กล่าวเสริมด้วยว่า เขาถึงขั้นยอมเดิมพัน Porsche ของเขาเลยว่า Bitcoin นั้นจะกลับหวนกลับมาที่ระดับราคา 60,000 ดอลลาร์อีกครั้งจากราคาในปัจจุบัน

คำนายราคา Bitcoin ที่ยังไม่กลายเป็นความจริง

ย้อนกลับไปในเดือนสิงหาคม เมื่อ Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 24,000 ดอลลาร์ ด้านนาย Jesse Powell CEO ของ Kraken กล่าวว่า เขาคาดว่าจะใช้ 1 Bitcoin เพื่อซื้อรถ Buggati (ซึ่งมีราคาประมาณ 1.9 ล้านดอลลาร์) ภายในสิ้นปี 2022

Mike McGlone นักวิเคราะห์ระดับอาวุโสของ Bloomberg ยังคงแสดงจุดยืนของเขาที่มีต่อ Bitcoin ในขณะที่เขาคาดการณ์ว่า Bitcoin จะสามารถไปถึงราคา $100,000 ได้ภายในปี 2025

ด้านนาย Michael Novogratz ซีอีโอของ Galaxy Digital ก็เคยกล่าวไว้เช่นกันว่า ด้วยอัตราการยอมรับ crypto ที่เพิ่มสูงขึ้น เป็นไปได้ว่าสิ่งนี้อาจทำให้ราคา Bitcoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 500,000 ดอลลาร์ภายในช่วงสิ้นปี 2027

ที่มา : cryptoslate