<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เขย่าวงการNFT! ด้วย Aigent NFT โปรเจกต์การท่องเที่ยว ที่จะให้สิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวแบบเต็มอิ่มสำหรับผู้ถือ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เชื่อว่าหลาย ๆ คนที่ชื่นชอบการท่องเที่ยวและการเดินทางต้องเคยสนใจในเรื่องราวของโลกคู่ขนานกันมาบ้างใช่ไหม ลองจินตนาการดูว่าถ้าหากได้สัมผัสประสบการณ์แปลกใหม่ ในดินแดนที่แตกต่างและน่าตื่นตากว่าสถานที่ใด ๆ บนโลกนี้ จะรู้สึกอย่างไรกัน

ทว่าบางทีเรื่องราวดังกล่าวอาจไม่ได้เป็นเพียงความฝันอีกต่อไป เพราะวันนี้ทาง Aigent Club สามารถพาเหล่านักท่องเที่ยวเดินทางเข้าสู่โลกคู่ขนานได้แล้วผ่าน NFT กว่า 5,000 ชิ้นที่ถ่ายทอด 10 เรื่องราวการอยู่รอดของมนุษยชาติ ซึ่งสร้างสรรค์โดยคุณมังกร สรพล นักเขียนการ์ตูนไทยมืออาชีพที่เคยคว้ารางวัลใหญ่ในญี่ปุ่น

ความพิเศษของ NFT ไม่ได้มีอยู่แต่ในโลกของเรื่องเล่าเพียงเท่านั้น เพราะไม่ว่าใครที่ได้เป็นเจ้าของ ก็สามารถรับส่วนลดและโปรโมชันสุดคุ้มต่าง ๆ มากมาย เพื่อสนุกไปกับการเดินทางท่องเที่ยวในโลกแห่งความเป็นจริงได้อีกด้วย

สำหรับใครที่ต้องการก้าวเข้าสู่โลกแห่งการเดินทางที่น่าตื่นเต้นและไม่เคยสัมผัสที่ไหนมาก่อน สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของ NFT จากทาง Aigent Club เพื่อเตรียมตัวก้าวสู่การเดินทางในโลกแห่งจินตนาการ ไปพร้อมกับรับสิทธิพิเศษเพื่อการท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้แล้วเร็ว ๆ นี้

ทำความรู้จักกับ Aigent NFT

ครั้งแรกของโลกกับ NFT Hotel Evoucher ที่ทาง Aigent Club สร้างขึ้นมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยว โดยถ้าหากเราได้เป็นเจ้าของ NFT ชิ้นนี้ ก็จะสามารถนำมายืนยันตัวตนเพื่อเข้าเป็นส่วนหนึ่งของ AIGENT MEMBER CLUB ผ่านทางแอปพลิเคชันของทาง Aigent ซึ่งผู้ถือ NFT ทุกคนจะได้รับสิทธิพิเศษสุด Exclusive เพื่อใช้ในการท่องเที่ยว พร้อมกับโปรโมชันสุดคุ้มมากมาย

ซื้อ Aigent NFT แล้วจะได้รับอะไรบ้าง?

ผู้ถือ Aigent NFT จะได้รับสิทธิประโยชน์สุดคุ้มเพื่อการท่องเที่ยวมากกว่าที่ไหน ๆ อย่างแน่นอน ไม่ว่าจะเป็นส่วนลดและโปรโมชันต่าง ๆ ซึ่งจะได้รับจากการเข้าพักในโรงแรมชั้นนำที่เป็น Partner ของทาง Aigent ทั้ง 150 แห่ง เช่น Sireeampan Boutique Resort and Spa, North Hill City Resort, Parc Borough City Resort, Sofitel Krabi Phokeethra Golf and Spa Resort  และโรงแรมชั้นนำอีกมากมาย โดยในอนาคตอันใกล้ Aigent จะขยายโรงแรม Partner ไปมากถึง 1,000 แห่งทั่วประเทศ รวมถึงโรงแรมในต่างประเทศด้วยเช่นกัน

สรุปสั้น ๆ ได้ว่า Aigent NFT เป็นอีกหนึ่งโปรเจกต์ที่สร้างมาเพื่อตอบโจทย์นักท่องเที่ยวได้เป็นอย่างดี เพราะจะทำให้เราเดินทางท่องเที่ยวทั้งในและนอกประเทศได้ในราคาสบายกระเป๋า และยังเป็นโอกาสเดียวที่จะทำให้เราได้สัมผัสกับประสบการณ์แปลกใหม่ผ่านเรื่องราวของ NFT ที่ไม่อาจพบเจอได้จากไหนอีก เรียกได้ว่าถ้าใครพลาดไปจะต้องเสียใจทีหลังแน่ ๆ

ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ แค่เราซื้อ Aigent NFT ก็เปรียบเสมือนกับว่าเราลงทุนในภาคการท่องเที่ยวของประเทศ ซึ่งจะกลายเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนให้อุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยกลับมาครึกครื้น และยังถือได้ว่าเป็นการช่วยสนับสนุนการพัฒนาเทคโนโลยีเพื่อการท่องเที่ยวของไทยด้วย

Aigent Club คืออะไร?

ในฐานะที่เป็นแห่งแรกในอุตสาหกรรมการท่องเที่ยว Aigent Club มุ่งเน้นไปยังยูทิลิตี้สุดพิเศษที่ผู้ถือสามารถใช้ยูทิลิตี้ของตนได้ผ่านแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันของทาง Aigent โดยสมาชิกทุกคนสามารถสนุกไปกับแพลตฟอร์มแอปพลิเคชันได้แบบไม่มีค่าธรรมเนียม และยังได้รับสิทธิพิเศษต่าง ๆ มากมาย รวมถึงสามารถเข้าร่วมกิจกรรมพิเศษเฉพาะสมาชิกเท่านั้นได้ด้วย

ถ้าหากใครสนใจสัมผัสประสบการณ์การท่องเที่ยวที่ไม่อาจพบเจอจากไหนได้อีก และไม่อยากพลาดสิทธิประโยชน์เพื่อการท่องเที่ยวของ Aigent NFT ก็สามารถรอติดตามข่าวสารจากทาง Aigent Club community ได้ตามช่องทางด้านล่างนี้


บทความนี้เป็นเพียงรายงานข้อเท็จจริงเท่านั้น ทางสยามบล็อกเชนไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนให้เกิดการลงทุน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้