<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Charles Hoskinson ยืนยันว่าจะเปิดให้ใช้ Cardano (ADA) ในการชำระค่าอาหารในร้านของเขา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นาย Charles Hoskinson ผู้ก่อตั้ง Cardano ได้เตรียมที่จะเปิดร้านอาหารของตัวเองอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากที่เขาได้ประกาศไว้เมื่อเดือนกรกฏาคมที่ผ่านมา

นาย Hoskinson กล่าวว่า ธุรกิจร้านอาหารของเขาจะรองรับการชำระเงินด้วย Cryptocurrency ซึ่งเห็นได้ชัดว่าเขาหมายถึงจะรองรับ Caradno ในการชำระเงิน

การนำ ADA ไปใช้ในธุรกิจจริง

เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน นาย Hoskinson ได้ทวีตว่าเขาจะเปิดร้านอาหาร Nessies’s Restaurant and Whiskey Lounge ใน Wheatland, Wyoming ซึ่งเป็นเมืองที่เขาอาศัยอยู่

เหตุผลหลักที่นาย Hoskinson เปิดร้านอาหารก็คือ ไม่ค่อยมีร้านอาหารที่เขาถูกใจในเมืองนี้ และเขาก็มีปฟาร์มของตัวเองที่เมืองนี้

ในขณะเดียวกัน นาย Charles Hoskinson ก็ประกาศว่าร้านอาหารของเขาจะเป็นมิตรกับคริปโต และมีการรองรับเหรียญ ADA

ผู้ใช้บางคนแนะนำว่า นาย Hoskinson ควรนึกถึงตัวเลือกการชำระเงินแบบอื่นของ Cardano เช่น DJED Stablecoin ที่อยู่ในโปรเจค Pro-Cardano ซึ่งจะทำให้สินทรัพย์สามารถมีกรณีการใช้งานจริงหลังจากเปิดตัว

Cardano เติบโตอย่างต่อเนื่อง

ในตลอดทั้งปีที่ผ่านมา Ecosystem ของ Cardano ได้เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง มีโซลูชันและกรณีการใช้งานใหม่ ๆ เกิดขึ้นมากกว่า และในตอนนี้เครือข่ายก็พร้อมสำหรับการใช้งาน NFT เต็มรูปแบบ

ด้าน DeFi ของ Caradno ก็ยังมีการพัฒนาอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตอนนี้กลไก eUTxO จะมีปัญหาในแง่ของการจัดการธุรกรรมจจำนวนมากในบล็อกเดียว

น่าเสียดายที่ราคาของ Cardano ยังไม่ทะลุไปไหน เนื่องจากสินทรัพย์มันยังคงไม่สามารถทะลุแนวต้านได้

Source: U.Today