<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ Dogecoin โอน DOGE กว่า 9 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance หลังราคาเหรียญพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่าเจ้ามือ Dogecoin (DOGE) นั้นได้โอนเหรียญ DOGE มูลค่ากว่า 9 ล้านดอลลาร์ไปยังเว็บเทรด Binance เนื่องจากราคาของ DOGE พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

เจ้ามือ Dogecoin โอน DOGE กว่า 9.4 ล้านดอลลาร์ไปยัง Binance 

ตามข้อมูลจาก Whale Alert บอทติดตามการทำธุรกรรมคริปโตของเจ้ามือได้รายงานว่ามีการทำธุรกรรม DOGE ขนาดใหญ่ในช่วงวันที่ผ่านมา

ยอดรวมของเหรียญ DOGE ที่เจ้ามือทำการโอนทั้งหมดนั้นอยู่ที่ 113,000 DOGE ณ เวลาที่ทำธุรกรรมซึ่งตีเป็นมูลค่าประมาณ 9.4 ล้านดอลลาร์

อย่างไรก็ตามตั้งแต่เจ้ามือทำการโอนย้ายนั้นราคาของ Dogecoin ยังคงเติบโตอย่างรวดเร็ว โดยปรับตัวเพิ่มขึ้นมามากกว่า 50% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ส่งผลให้ DOGE ในส่วนที่เจ้ามือโอนย้ายนั้นมีมูลค่าเพิ่มขึ้นมามากกว่า 13 ล้านดอลลาร์

รายละเอียดเพิ่มเติมของการโอนเปิดเผยว่ามันเป็นการโอนย้ายจาก wallet นิรนาม (ที่คาดว่าเป็น wallet ส่วนตัว) ไปยังเว็บเทรด Binance

นี่คือตัวอย่างของธุรกรรมที่ทำให้เหรียญเกิดการไหลเข้าเว็บเทรด เนื่องจากนักลงทุนมักจะฝากเหรียญเข้าเว็บเทรดเพื่อจุดประสงค์ในการเทขาย การไหลเข้าเว็บเทรดจำนวนมากของเหรียญอาจนำมาซึ่งสัญญาณขาลงสำหรับราคาของ Dogecoin เนื่องจากนี่อาจเป็นการส่งสัญญาณในการเตรียมเทขายเหรียญของเหล่าเจ้ามือ

จนถึงตอนนี้ดูเหมือน Dogecoin จะไม่สูญเสียโมเมนตัมใด ๆ ในทรงขาขึ้นจากการที่เจ้ามือฝากเหรียญเข้ามายังเว็บเทรด อย่างไรก็ตามเป็นไปได้ที่เจ้ามือจะทำการฝากเหรียญเอาไว้ล่วงหน้าและรอโอกาสที่เหมาะในการเทขาย

ธุรกรรมขนาดใหญ่อีกครั้งที่เกิดขึ้นบนบล็อกเชน Dogecoin เมื่อไม่กี่วันก่อนเกิดขึ้นโดยที่เจ้ามือได้ทำการโอน Dogecoin กว่า 94,000 DOGE ตีเป็นมูลค่ากว่า 7.2 ล้านดอลลาร์ ณ เวลาที่โอน หากคิดเป็นมูลค่า ณ ตอนนี้จะอยู่ที่ 12.7 ล้านดอลลาร์

ดังที่เห็นด้านบนเจ้ามือรานนี้ก็มีเป้าหมายในการโอนไปยัง Binance ด้วยเช่นกันที่น่าสนใจก็คือ address ของเจ้ามือรายนี้และของเจ้ามือรายล่าสุดนั้นส่งเหรียญไปยีงที่หมายเดียวกัน

ไม่แน่ว่าการเทขายอาจจะตามอาจจะตามมาหากเหรียญ DOGE ทำราคาได้จนถึงจุดที่เจ้ามือรายนี้พอใจแล้วก็เป็นได้

ที่มา : Bitcoinist