<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Flare Network เข้าสู่ขั้นทดสอบเบต้าในการแจกจ่าย airdrop โทเค็น FLR ให้ผู้ถือครองเหรียญ XRP 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Flare กำลังเข้าสู่ขั้นทดสอบเบต้าอย่างเป็นทางการ เนื่องจากผู้ถือ XRP ยังคงรอ airdrop โทเค็น Spark (FLR) ที่ถูกชะลอออกไปเป็นเวลานานแล้ว

Flare ประกาศผ่าน Twitter เมื่อเช้าวันศุกร์ว่าได้พวกเขาได้ผ่าน “ความเป็น decentralized ในขั้นต้นแล้ว”

ขณะนี้เครือข่ายมีผู้ตรวจสอบอยู่ที่ 20 รายบนเครือข่ายหลักโดยมีเพียง 4 รายเท่านั้นที่ดำเนินการโดย Flare Foundation อีก 16 รายนั้นดำเนินการโดยผู้ตรวจสอบที่เป้นพาร์ทเนอร์

ทางบริษัทกล่าวว่า “กิจกรรมในการแจกจ่ายโทเค็น” จะเกิดขึ้นเมื่อตกลงวันที่เหมาะสมกับเว็บเทรดพาร์ทเนอร์ได้แล้ว

Flare Network พร้อมด้วย FLR ซึ่งโทเค็นดั้งเดิมมีเป้าหมายเพื่อนำความสามารถของ smart contract มาสู่เครือข่ายบล็อกเชนต่าง ๆ โดยเริ่มต้นจาก XRP และ Litecoin (LTC)

ก่อนหน้านี้ Flare Network กล่าวว่าผู้ถือ XRP ที่มีสิทธิ์แต่ละรายจะได้รับโทเค็น Spark ในทันที 15% ในจำนวนทั้งหมดที่พวกเขาสามารถรับได้หลังจากนั้นจะสามารถรับโทเค็นได้เฉลี่ยในจำนวน 3% ต่อเดือน เป็นระยะเวลาอย่างน้อย 25 เดือนและสูงสุดที่ 34 เดือน

FLR จะถูกแจกจ่ายให้กับผู้ถือ XRP อิงจากภาพผู้ถือบนเครือข่ายที่ถูกถ่ายเก็บไว้ในช่วงปลายปี 2020

ในช่วงปลายเดือนกันยายนทาง Flare กล่าวว่ามีแผนจะแจกจ่ายโทเค็น FLR ระหว่างวันที่ 24 ตุลาคมถึงวันที่ 6 พฤศจิกายน โดยจะต้องมีผู้ตรวจสอบความถูกต้องในจำนวนท่เพียงพอในการทำหน้าที่ของพวกเขา

อย่างไรก็ตาม Hugo Philion CEO ของ Flare ได้เลื่อนกำหนดการดังกล่าวออกไป Hugo กล่าวว่าโทเค็น FLR จะถูกแจกจ่ายภายในวันที่ 9 มกราคมเป็นอย่างช้า

ที่มา : DailyHodl