<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เจ้ามือ ETH รายใหญ่เริ่มถือเหรียญ SHIB ไม่ถึง 100 ล้านดอลลาร์แม้ว่าราคาเหรียญจะพุ่งขึ้นก็ตาม

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ตามทวีตล่าสุดที่เผยแพร่โดย WhaleAlert บอทติดตามเจ้ามือนั้นยอดรวมเหรียญ Shiba Inu (SHIB) ของเจ้ามือ 5,000 อันดับแรกและ 100 อันดับแรกบน Ethereum ได้ลดลงต่ำกว่าระดับ 100 ล้านดอลลาร์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ยอดถือครองที่ลดลงนี้เกิดขึ้นหลังจากราคาของ SHIB พุ่งขึ้นครั้งใหญ่ในสัปดาห์นี้

เจ้ามือปล่อยของ

เจ้ามือเริ่มมีการเคลื่อนย้าย SHIB ในการถือครองของพวกเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน เนื่องจากราคาของ SHIB แสดงให้เห็นถึงความผันผวนที่ค่อนข้างสูง

ในสัปดาห์นี้ เราได้เห็นราคาเหรียญปรับตัวขึ้นมากถึง 3 ครั้ง โดยครั้งแรกเหรียญได้มีการปรับตัวของราคาเพิ่มขึ้น 18.25% ภายในช่วง 2 วัน ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม และครั้งที่ 2 รีาคาเหรียญได้ปรับตัวเพิ่มขึ้น 16% ในวันที่ 28 ตุลาคม และก่อนหน้านี้ในวันนี้ราคาของ SHIB ได้เพิ่มขึ้นเล็กน้อย 8% .

อย่างไรก็ตาม ระหว่างวันที่ 27-28 ตุลาคม ราคาของ SHIB เองก็ได้ลดลง 11.58% เช่นกัน

ตอนนี้ WhaleStats ได้รายงานว่าจำนวน SHIB ที่ถือครองโดยเจ้ามือ 5,000 อันดับแรกและ 100 อันดับแรกบนเชน Ethereum ถือ SHIB เอาไว้ที่มูลค่ารวมที่ 94.2 ล้านดอลลาร์ ตามหลักแล้วแม้พวกเขาจะเทขาย SHIB จำนวนมากออกไปแต่เจ้ามือก็ยังคงเก็บ SHIB เอาไว้เป็นมูลค่ากว่า 122 ล้านดอลลาร์หรืออาจสูงกว่านั้น

David Gokhshtein ถูกโจมตีหลังพูดถึง SHIB โดยการทวีต

David Gokhshtein ผู้คลั่งไคล้ Crypto รายหนึ่งได้ทวีตว่าหลังจากพูดถึง Shiba Inu ในทวีตของเขาเมื่อไม่นานมานี้ เขาถูกแฟนเหรียญ Dogecoin จำนวนหนึ่งพูดถึงเขาว่าถ้าเขาถือ Dogecoin เขาจะต้องไม่พูดถึง SHIB ซึ่งเป็นคู่แข่งของ DOGE โดยตรง

David ซึ่งเป้นผู้ก่อตั้ง Gokhshtein Media และอดีตผู้สมัครรับเลือกตั้งของรัฐสภาสหรัฐฯ มักจะทวีตเกี่ยวกับ Dogecoin และ Shiba Inu ในปีนี้ โดยให้การสนับสนุนทั้งคู่ เขากล่าวว่าเขายังคงถือ DOGE เอาไว้และเคยเสียใจที่ตกรถ SHIB ครั้งใหญ่

เขาเชื่อว่าเหรียญมีมทั้ง 2 นี้จะดึงผู้ซื้อรายย่อยให้เข้ามาสู่ตลาดคริปโตได้เพิ่มมากขึ้น

ที่มา : U.Today