<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance เปิดตัว Launchpool ใหม่ชื่อ Hashflow นักวิเคราะห์คาดมูลค่าอาจพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance กระดานเทรดคริปโตยักษ์ใหญ่ระดับโลกจะกลายเป็นสถานที่สำหรับการเสนอกระดานเทรดโทเคนของโครงการ Hashflow (HFT) เป็นครั้งแรกของโลก

HFT เป็นโทเคนแรกที่นำเสนอบน Binance Launchpool ตั้งแต่เดือนเมษายน 2022 ซึ่งก่อนหน้านี้ในเดือนมีนาคมของปีนี้ โทเคนโครงการ STEPN หรือ GMT ได้เปิดตัวบนแพลตฟอร์มซึ่งมีราคาพุ่งสูงขึ้น 34,500% ซึ่งนักวิเคราะห์เชื่อว่าโทเคนโครงการ HFT จะสามารถทำซ้ำความสำเร็จของ GMT ได้ ซึ่งทำให้โครงการ HFT เป็นที่พูดถึงอย่างมากในปัจจุบัน

Hashflow และ HFT คืออะไร 

Hashflow คือกระดานเทรดแบบกระจายศูนย์ (DEX) ซึ่งมีแนวคิดพื้นฐานเกี่ยวกับค่าคอมมิชชั่นที่ต่ำและมีกลุ่มและผู้ดูแลสภาพคล่องของตัวเอง ซึ่งกำลังดำเนินงานบน Ethereum, BNB, Polygon, Avalanche, Arbitrum และ Optimism

ทั้งนี้ Hashflow ได้กลายเป็นคู่แข่งกับ DEX รายใหญ่ที่เป็นที่รู้จักกันดีอย่าง 1inch ในเวลาเดียวกัน Hashflow ยังวางแผนที่จะใช้การซื้อขายล่วงหน้าและออปชั่นเพิ่มเติม 

HFT เป็นโทเคนการกำกับดูแลของ Hashflow ซึ่งการครอบครองนั้นให้สิทธิ์คุณในการเข้าร่วมใน DAO gamified เชิงโต้ตอบของโปรเจ็กต์ ซึ่งหากต้องการเข้าร่วมโครงการคุณต้องซื้อและ staking เหรียญ BUSD หรือ BNB  จนถึงสิ้นเดือนพฤศจิกายน โดย HFT นั้นจะถูกลิสต์บนกระดานเทรด Binance และพร้อมซื้อขายในวันที่ 7 พฤศจิกายน 

อย่างไรก็ตามนักลงทุนรายแรกในโครงการนี้ได้แก่ Dragonfly Capital และ Alameda Research ร่วมกับ Sam Bankman-Fried ซึ่งการลิสต์บนกระดานเทรดครั้งแรกอาจส่งผลกระทบเชิงบวกให้กับราคาของ HFT ตามที่นักวิเคราะห์ได้คาดไว้