<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ไอดอลคริปโต “แทนไท” อวดพอร์ตกำไรร้อยกว่าล้าน หลังราคา Dogecoin พุ่งขึ้นอย่างรุนแรง

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ดีลซื้อ Twitter ของ Elon Musk ผ่านพ้นไปด้วยดี และเขาได้กลายเป็นเจ้าของ Twitter แล้วอย่างเต็มตัว แน่นอนว่าสิ่งนี้ส่งผลให้ราคาของเหรียญมีมเหรียญหนึ่งเพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

อย่างที่รู้กันว่า Elon Musk นั่นเป็นแฟนตัวยงของเหรียญมีมชื่อดังอย่าง Dogecoin ที่เขาเคยทำให้ราคาของเหรียญดังกล่าวพุ่งขึ้นอย่างรุนแรงจนไปแล้วครั้งหนึ่ง ล่าสุดหลังจบดีลของ Twitter เหรียญ Dogecoin ก็กลับมาฟื้นคืนชีพพุ่งทะยานขึ้นอีกครั้ง

เหตุการณ์ดังกล่าวทำให้นักเทรดหลายคนที่เข้าซื้อในเหรียญ Doge ทัน ก็ต่างพากันอวดกำไรที่ได้กันยกใหญ่และหนึ่งในนั้นก็จะเป็นใครไม่ได้ นอกจากไอดอลคริปโต คุณแทนไท ณรงค์กูล ที่ตัวเขานั้นก็ซื้อเหรียญ Dogecoin และเก็บไว้ในพอร์ต 

โดยจำนวนที่เขาถือเหรียญ Dogecoin นั้นมีจำนวนอยู่ที่ 40308767.68070336 Doge หรือคิดเป็นมูลค่า 183,358,494.25 บาท ตามราคาในปัจจุบันที่ราคา 4.55 บาท

เรียกได้ว่างานนี้ไอดอลคริปโต ถือว่าลงทุนถูกจังหวะและสามารถทำกำไรได้อย่างเป็นกอบกำ นอกจากนั้นคุณแทนไทยังเขียนโพสต์อวดอีกด้วยว่า “สัญญาว่าจะซื้อ Tesla ตอบแทน Elonmusk 😎🔥

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้