<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Revolut บริษัทเทคโนโลยีด้านการเงินเสนอ Cashback คืน 1% ให้กับลูกค้าที่ชำระเงินด้วย Dogecoin 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Revolut บริษัทเทคโนโลยีทางการเงินของอังกฤษเสนอเงินคืน 1% ให้กับลูกค้าใน Dogecoin (DOGE) และสกุลเงินดิจิตอลอื่น ๆ รายงาน The Evening Standard

ลูกค้าจะสามารถรับเงินคืนในสกุลเงินดิจิทัลเดียวกันกับที่ใช้ โดย Emil Urmanshin ผู้จัดการทั่วไปด้าน Crypto ของ Revolut ได้ตั้งข้อสังเกตว่าขณะนี้แอป Revolut มีสกุลเงินดิจิทัลมากกว่า 100 สกุล 

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท Fintech ในลอนดอนได้ประกาศแผนการที่จะเพิ่มคุณสมบัติการใช้จ่าย cryptocurrency ซึ่งจะทำให้ลูกค้าสามารถใช้ยอดคงเหลือ crypto เพื่อซื้อสินค้าตามปกติได้ 

Revolut เป็นบริษัท Fintech ที่ใหญ่ที่สุดในสหราชอาณาจักรด้วยมูลค่าทรัพย์สินประมาณ 3.3 หมื่นล้านดอลลาร์ ซึ่งเมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วได้รับเงินทุน 800 ล้านดอลลาร์จาก Softbank Vision Fund 2 และ Tiger Global บริษัทมีผู้ใช้มากกว่า 20 ราย

เมื่อเดือนที่แล้ว Revolut ได้รับอนุญาตให้นำเสนอผลิตภัณฑ์ cryptocurrency โดย Financial Conduct Authority (FCA) ของสหราชอาณาจักร เป็นบริษัทเดียวที่ได้รับอนุญาตให้เสนอ crypto จาก 12 ธุรกิจที่ได้รับการจดทะเบียนชั่วคราวในเดือนมีนาคม 

ทั้งนี้ในช่วงกลางเดือนสิงหาคม Revolut ได้รับการอนุมัติจากสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์แห่งไซปรัส (CYSEC) ให้เสนอ crypto ในเขตเศรษฐกิจยุโรป Revolut มีลูกค้าประมาณ 17 ล้านคนทั่ว EEA 

ทั้งนี้ส่งผลให้มีการฟื้นตัวของ Dogecoin ไปพร้อมกับข่าวการเข้าซื้อ Twitter ของ Elon Musk ที่ส่งผลให้มีอัตราการเติบโตของราคามากกว่า 100% เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว 

อย่างไรก็ตามจากข้อมูลที่จัดทำโดย IntoTheBlock แพลตฟอร์มวิเคราะห์ บล็อกเชน นักลงทุน Dogecoin มากกว่า 62% กำลังอยู่ในสถานะกำไรมากกว่าขาดทุน