<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

โปรดิวเซอร์เพลงชื่อดัง กาวว่า XRP จะเป็นเหรียญคริปโตตัวแรกที่มีมูลค่าพุ่งแตะ 1 ล้านดอลลาร์ 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

โปรดิวเซอร์ค่ายเพลง Eric Finnerud ผู้ใช้นามแฝงว่า E.Smitty เป็นผู้ที่ซึ่งชื่นชอบเหรียญ XRP อย่างมากคาดการณ์ว่าเหรียญ XRP จะมีมูลค่าสูงถึง 1 ล้านดอลลาร์ ได้ในอนาคต ตามโพสต์ Twitter ที่เขาแชร์ และเขายังระบุอีกว่า XRP จะเป็นเหรียญที่มีมูลค่าหลายสิบล้านดอลลาร์เป็นเหรียญแรกอีกด้วย

ที่น่าสนใจคือสิ่งนี้เกิดขึ้นหลังจาก Ripple ซึ่งเป็นบริษัทพัฒนาที่อยู่เบื้องหลัง XRP ได้รับชัยชนะครั้งสำคัญ ในการเข้าถึงเอกสารของอดีตประธานก.ล.ต. Hinman ที่สำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ได้ปกปิดไว้ในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ชุมชน Twitter ตอบกลับ E-Smitty ด้วยความคิดเห็นที่แตกต่างกัน Ffpผู้ใช้ Twitter รายหนึ่งตอบกลับภาพรวมเชิงบวกของ E-Smitty และขอให้เขาแสดงความเป็นจริงกับคนอื่น ๆ โดยไม่ให้ความหวังลอย ๆ ที่ไม่มีมูลความจริง ยิ่งไปกว่านั้น ผู้ใช้กล่าวว่า “สิ่งนี้เป็นเพียงการหลอกล่อผู้คนด้วยด้วยสิ่งที่ไม่น่าจะเป็นไปได้”

ผู้ใช้รายอื่น ๆ ยังได้มีการตอบกลับโพสต์ของ Smitty และระบุว่า: ผมถือ XRP มาหลายปีแล้วและยังคงเก็บสะสมอยู่ตลอด

ในขณะเดียวกัน ตามรายงานของ CoinMarketCap เหรียญ XRP มีราคาซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา  $0.455325 ลดลง 2.67% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา และมีปริมาณการซื้อขายตลอด 24 ชั่วโมงอยู่ที่ 1,125,512,089 USD

ที่มา : coinedition