<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Forward เปิดตัวแคมเปญเทรด ‘Trading Challenge’ แจกเงินรางวัลรวมกว่า 750,000 Forward

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Forward ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย เปิดตัวแคมเปญใหม่ Trading Challenge ในรูปแบบเกม ต้อนรับระบบ Future Trading ที่กำลังจะให้บริการในเร็ว ๆ นี้ โดยคาดหวังว่าแคมเปญดังกล่าวจะช่วยให้ผู้ใช้งานมีความคุ้นเคยกับ UI และระบบเทรดของแพลตฟอร์มมากขึ้น

ในแคมเปญนี้ ผู้เข้าร่วมแคมเปญสามารถทดลองเทรดได้โดยไม่ต้องใช้เงินจริงในการเทรด เนื่องจากแคมเปญนี้เป็นการจำลองการเทรดจริงบน UI ใหม่ของแพลตฟอร์ม โดยผู้เล่นที่ทำอันดับอยู่ใน 50 อันดับแรกจะสามารถได้รับรางวัลเป็นโทเค็น Forward และผู้เล่น 5 อันดับแรกของแต่ละคำสั่งของแต่ละเหรียญ จะได้รับโทเค็นเป็นรางวัลพิเศษ นอกจากนั้นจะมีการสุ่ม 50 คนที่เข้าร่วมเพื่อรับรางวัลอีกด้วย โดยมีรางวัลรวมทั้งหมดเป็นโทเค็น Forward จำนวนกว่า 750,000 โทเค็น

สำหรับผู้ที่ต้องการเข้าร่วมแคมเปญนี้ อันดับแรกจะต้องเชื่อมต่อกระเป๋าเงิน และทำการลงทะเบียนเข้าร่วมแคมเปญในระบบลงทะเบียน จำนวนที่เทรดได้จะถูกแสดงในรูปของ PnL ซึ่งเป็นแต้มพิเศษของแคมเปญนี้ โดยเริ่มต้น ผู้เล่นทุกคนจะมีแต้ม PnL เป็น 0

แคมเปญนี้เปิดให้เทรดทั้งหมด 5 คู่ ได้แก่ BTC/FUSD, ETH/FUSD, BNB/FUSD, DOGE/FUSD และ LUNC/FUSD ทั้งการเทรดแบบ short และ long โดยในแต่ละคู่เหรียญ จะมีการ fix contract size เป็นดังนี้

  • 1 BTC
  • 10 ETH
  • 50 BNB
  • 250,000 DOGE
  • 50,000,000 LUNC

ผู้เล่นมีตัวเลือกในการเทรด 2 ตัวเลือก คือ leverage และ position direction หลังจากการปิด position ในแต่ละครั้ง PnL จะถูกคำนวนใหม่และนับรวมในยอดแต้ม Realized PnL ทั้งหมด ผู้เล่นสามารถทำการเปิด position ได้จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน ซึ่งทางระบบจะทำการบังคับปิด position ทั้งหมดในวันดังกล่าวเพื่อคำนวน PnL และจัดอันดับผู้เล่น และสุ่มรางวัล นอกจากนี้ ยังมีรางวัลพิเศษที่จะถูกมอบให้แก่ผู้ที่ทำแต้ม PnL ได้มากที่สุดใน 1 คำสั่ง เป็นจำนวน 5 รางวัลอีกด้วย

ผู้เล่นสามารถเปิด position ได้ 2 ตำแหน่งต่อการแลกเปลี่ยน 1 คู่ โดยเป็น short 1 ตำแหน่ง และ long 1 ตำแหน่งเท่านั้น ทั้งบัญชี 1 บัญชี จะสามารถใช้งานได้บนอุปกรณ์ 1 เครื่อง หากทำการล็อคอินมากกว่า 1 เครื่องเพื่อเข้าร่วมแคมเปญ ผู้เล่นจะถูกแบนออกจากเกมทันที

ผู้ที่สนใจ สามารถเข้าร่วมได้ตั้งแต่วันนี้ จนถึงวันที่ 30 พฤศจิกายน เวลา 20.00 น. ตามเวลาไทย และสามารถลงทะเบียนได้ ที่นี่

รายละเอียดเพิ่มเติม: https://medium.com/@defi.forward/trading-challenge-20015846f45f

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้