<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ BNB พุ่งอย่างรุนแรงกว่า 27% ทำเอานักลงทุนยิ้มชื่นมื่นต้อนรับสุดสัปดาห์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในช่วงสุดสัปดาห์นี้เรียกได้ว่าอาจเป็นสัปดาห์แห่งการ breakout ของตลาดคริปโตก็ว่าได้เพราะหลายเหรียญแห่พากันวิ่งทะลุแนวต้านหลังจากที่ตลาดเงียบซบเซามาพักใหญ่ ๆ 

ความเกี่ยวโยงของ Binance กับ Twitter ดันให้ BNB ปรับตัวขึ้น 

นับตั้งแต่ Twitter นั้นไปอยู่ในมือของ Elon Musk ราคาเหรียญ BNB ของ Binance ก็มีแนวโน้มขาขึ้นอย่างต่อเนื่อง แม้ว่าตลาดคริปโตจะได้รับผลจากแรงเทขายอยู่ก็ตาม เนื่องจาก ‘CZ’ ของ Binance ได้เข้าร่วมในการเข้ามาปฏิวัติ Twitter โดยตรงและให้เงินทุนสำหรับ Elon เพื่อปิดดีลเข้าซื้อ Twitter นักลงทุนเชื่อว่าการนำเทคโนโลยีดิจิทัลไปใช้บนแพลตฟอร์ม Twitter นั้นเป็นเหมือนการนับถอยหลังรอวันที่จะเกิดขึ้นจริง

ผู้เชี่ยวชาญบางคนสันนิษฐานว่า Binance จะกลายเป็นผู้ให้บริการระหว่าง Twitter และโลกของ crypto ด้วยการนำระบบการยืนยันตัวตรใหม่มาใช้ ซึ่งจะมีค่าใช้จ่าย $8 ต่อเดือน อันที่จริงแล้ว การชำระเงินด้วยคริปโตอาจกลายเป็นตัวเลือกสำหรับการชำระเงิน ในกรณีที่ Binance ทำหน้าที่เป็นผู้ให้บริการพวกเขาอาจมีรายได้นับหลายล้านในช่วงเดือนแรกหลังการนำระบบดังกล่าวมาใช้

แม้ราคาเหรียญจะปรับตัวขึ้นให้เห็นว่าเขียวกันถ้วนหน้าเช่นนี้แต่นักลงทุนก็ไม่ควรจะประมาทเพราะเศรษฐกิจในระดับมหภาคของโลกตอนนี้ก็ยังอยู่ในจุดที่ไม่ค่อยสู้ดีเท่าไหร่นัก ปัญหาเงินเฟ้อ, สงครามรัสเซ๊ยยูเครน, พลังงานที่ขาดแคลน ฯลฯ เหล่านี้ล้วนยังคงทำให้นักวิเคราะห์ยังคงมองว่าโลกอาจกำลังจะเข้าสู่ภาวะเศรษฐกิจถดถอยอยู่

ที่มา : U.Today