<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งทะลุ 64 บาทอย่างรุนแรง หลังซบเซามาหลายวัน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ราคาเหรียญขวัญใจชาวไทยหลาย ๆ คน Bitkub Coin ดูเหมือนว่าจะมีการปรับตัวขึ้นของราคาอย่างรุนแรงในช่วงวันนี้ หลังจากที่ก่อนหน้านี้เหรียญดังกล่าวได้มีอาการซบเซามาหลายวันหากนับตั้งแต่ช่วงปลายปีที่ผ่านมา

กราฟ KUBTHB เผยให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญ Bitkub Coin ในวันนี้ที่พุ่งไปทำจุดสูงสุดที่ 64.89 บาท โดยการเพิ่มขึ้นของราคาดังกล่าวนั้นมีขึ้นไม่นานหลังจากที่ก่อนหน้านี้ราคาได้มีการปรับตัวไปแตะ 57 บาทเมื่อ 3 วันก่อน

ยังไม่มีใครทราบถึงสาเหตุที่แน่ชัดของการเพิ่มขึ้นของราคาเหรียญดังกล่าว แต่หลาย ๆ คนคาดว่าอาจเป็นเพราะการปรับตัวของตลาด Bitcoin และเหรียญคริปโตเหรียญอื่น ๆ ในตลาดที่ทำให้เงินเริ่มไหลเข้ามาใน altcoin เหรียญอื่น ๆ ซึ่ง KUB ก็ดูเหมือนว่าจะเป็นหนึ่งในนั้นด้วย

ก่อนหน้านี้ทางสยามบล็อกเชนได้รายงานไปแล้วว่าทาง SCB ได้ทำการล้มดีละเข้าซื้อบริษัท Bitkub เมื่อช่วงวันที่ 25 สิงหาคมที่ผ่านมา ส่งผลทำให้ผู้คนแห่สละเหรียญ KUB ในช่วงนั้น เนื่องจากมองว่าเหรียญ KUB มีความเกี่ยวข้องกับบริษัท Bitkub Online ทั้ง ๆ ที่มันมาจาก Bitkub Blockchain Technology

ในขณะที่กำลังรายงานข่าวอยู่นี้ ราคาของเหรียญ KUB ได้มีการปรับตัวลงมาเล็กน้อยอยู่ที่ 62.73 บาท และเพิ่มขึ้นถึง 25% จากในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม นักเทรดนั้นไม่ควรประมาท และควรศึกษาเกี่ยวกับเหรียญก่อนการลงทุนเสมอ