<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคา Bitkub Coin พุ่งวันเดียวกว่า 40% อะไรเป็นสาเหตุ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Bitkub Coin เป็นเหรียญของทางแพลตฟอร์ม Bitkub ซึ่งเป็นกระดานเทรดอันดับต้น ๆ ของประเทศไทย และยังเป็นเหรียญขวัญใจสำหรับวัยรุ่นคริปโตในไทย หลังจากที่เคยขึ้นไปเหรียญละกว่า 500 บาท

ข้อมูลจากทาง Bitkub ทำให้พบว่าตอนนี้กราฟ KUB/THB ได้พุ่งขึ้นมาเกือบ 50% ในช่วง 1 วันที่ผ่านมา โดยได้พุ่งขึ้นไปทำจุดสูงสุดที่ราคาเหรียญละ 75 บาท โดยก่อนหน้านี้ราคาของเหรียญ KUB ได้มีการปรับตัวไปแตะ 57 บาทเมื่อ 3 วันก่อนและได้ sideway อยู่ที่ประมาณ 50 บาทต่อเหรียญ

เกิดอะไรขึ้นกับเหรียญ KUB ?

ในช่วงเที่ยงของวันที่ 6 พฤศจิกายน หลังจากทางเพจ Bitkub Chain ได้ทำการโพสสตอรี่เฟสบุ๊คได้ทำการเขียนว่า “ARE YOU READY” ซึ่งนี้อาจจะเป็นสาเหตุหนึ่งที่ทำให้ราคาของเหรียญ KUB ได้พุ่งขึ้นมาเกือบ 50% ในช่วงเพียงไม่กี่ชั่วโมง

อีกหนึ่งสาเหตุของการพุ่งของราคา KUB อาจจะจากการที่กราฟของ KUB/THB Sideway มาเป็นเวลานาน และเมื่อเกิดการ Breakout ในช่วงเที่ยงที่ผ่านมา ทำให้นักลงทุนคาดหวังว่าราคาของเหรียญ KUB จะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง หลังจากที่ผ่านระยะสะสมมาเป็นเวลานานหลายสัปดาห์

และจากสภาพตลาดที่ช่วงนี้เริ่มมีการฟื้นตัวของของเหรียญ Bitcoin และ Altcoin หลายเหรียญ ทำให้นักลงทุนเริ่มก้าวเข้ามาในตลาดคริปโตมากขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งเหรียญ Bitkub Coin เองก็น่าเป็นอีกหนึ่งเหรียญที่มีนักลงทุนหลายคนจับตามองอยู่

อย่างไรก็ตาม นักลงทุนควรลงทุนเฉพาะเงินที่เสียได้ และควรศึกษาข้อมูลให้ดีก่อนการตัดสินใจลงทุน