<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนเข้าขั้นวิตก ! ราคา Bitcoin ร่วงทะลุ $20,000 หรือจุดจบตลาดคริปโตกำลังกลับมา?

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

อาทิตย์นี้อาจจะไม่ใช่เวลาของตลาดคริปโตเสียเท่าไรนักเมื่อราคาคริปโตหลายตัวกลับไปอยู่ในจุดที่น่าไม่พอใจเสียเท่าไร และโดยเฉพาะราคา Bitcoin ที่ร่วงทะลุราคา 20,000 ดอลลาร์ลงมาอีกครั้งหนึ่ง

นอกจากนั้นสิ่งที่เราไม่สามารถที่จะปฏิเสธมันได้เลยก็คือประเด็นดราม่าของ FTX ในเรื่องของการเสกเหรียญที่ไม่มีอยู่จริงขึ้นมานั้น สิ่งนี้อาจจะกำลังพาลกระทบไปทั้งหมดของตลาดคริปโตในช่วงนี้ โดยเฉพาะในเรื่องของราคา

แน่นอนว่าไม่ใช่เพียงแค่เรื่องของราคาอย่างเดียว แต่อาจจะกระทบต่อจิตใจของนักลงทุนเป็นจำนวนมากเช่นเดียวกัน ถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการยืนยันออกมาก็ตาม แต่นักลงทุนบางคนก็อาจจะเลือกที่จะถอนทุนคืนกันออกมาบ้าง ด้วยที่ว่าปีนี้ตลาดคริปโตเจอวิกฤตคริปโตที่หลากหลายเหลือเกิน

ดังนั้นเมื่อเหมือนจะเกิดวิกฤตในตลาดคริปโตอีกครั้งก็อาจจะทำให้นักลงทุนยังไม่อยากที่จะลงทุนในตลาดที่มีความผันผวนมาก รวมถึงไม่มีความมั่นคงด้วย

อย่างไรก็ดี วันนี้ (8 พ.ย. 22) เมื่อช่วงเช้าราคา Bitcoin ยังสามารถยืนอยู่เหนือราคา 20,000 ดอลลาร์สหรัฐฯได้ แต่ราคาในปัจจุบันกลับร่วงลงมากว่า 4% จากกราฟ TF 4 ชั่วโมง ทำให้ราคาปัจจุบันของ Bitcoin ตอนนี้อยู่ที่ ราคา 19,864 ดอลลาร์