<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กูรูที่ทำนายการร่วงลงของราคา Bitcoin อย่างแม่นยำ เตือน SOL และ FTT จะร่วงแตะจุดต่ำสุดเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์และนักเทรด crypto ชื่อดังที่รู้จักกันอย่างแพร่หลาย เพราะการคาดการณ์ที่แม่นยำถึงการล่มสลายของตลาดครั้งใหญ่ในปี 2022 เผยให้ การพุ่งขึ้นของราคาเหรียญ Solana (SOL) เมื่อเร็ว ๆ นี้อาจเป็นกับดักครั้งใหญ่

นักวิเคราะห์นามแฝงที่รู้จักกันในชื่อ Capo บอกกับผู้ติดตาม Twitter 588,000 คนของเขาว่าตลาด crypto มีแนวโน้มที่จะสร้างรูปบแบบ Bear Trap ซึ่งเป็นสัญญาณของช่วงขาลง ที่กำลังจะกลับมาดำเนินการต่อ

ด้วยราคาที่พุ่งสูงขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ Capo กล่าวว่า นักเทรดส่วนใหญ่จะถูกกับดักของราคาที่ปั๊มขึ้นเล่นงาน

ในขณะที่นักเทรดเชื่อว่า ราคา Solana จะพลิกกลับมาพุ่งแรงโดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังข่าวการตัดสินใจของ Google Cloud ในการเข้าร่วมเป็นผู้ตรวจสอบความถูกต้องบน Solana แต่ทว่า Capo กลับไม่คิดแบบนั้น เขามองว่าราคาของ SOL จะร่วงและทะลุแนวรับที่ราคา 30 ดอลลาร์

“ราคา SOL เตรียมร่วงดิ่งสู่เป้าหมายหลัก: $17-$19”

ในขณะที่เขียน ราคา SOL ซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 30.90 ดอลลาร์สหรัฐฯ ร่วงลดลง 11.64% ในวันนี้และยังห่างจากจุดเป้าหมายของเขาเกือบ 45% 

Capo ยังคาดการณ์อีกว่า เหรียญ FTX Token (FTT) ยังอยู่ในช่วงขาลง แม้ราคาจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างน่าประหลาดใจถึง 15% ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา จากช่วง 22 ดอลลาร์เป็น 25 ดอลลาร์

“ราคา FTT ที่พุ่งขึ้นในวันนี้เป็นหนึ่งในกับดักกระทิงที่ใหญ่ที่สุดที่ผมเคยเห็นเลย…”

Capo กล่าวว่า จะยังไม่เห็นอะไรที่น่าตื่นเต้นสำหรับราคา FTT จนกว่า ราคาจะร่วงถึงระดับ 8.50 ดอลลาร์ซึ่งอยู่ห่างจากราคาปัจจุบันมากกว่า 60%

ในขณะที่เขียน FTT มีมูลค่าอยู่ที่ 22.02 ดอลลาร์ ลดลง 4.25% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

เมื่อมองไปที่ราคาของ Bitcoin (BTC) นักวิเคราะห์ Capo ยังคาดการณ์ด้วยว่า Bitcoin หลังจากราคาเหรียญได้ทำจุดสูงสุดระยะสั้นที่ระดับ 21,500 ดอลลาร์ มันก็พร้อมแล้วที่จะปรับฐานลดลงครั้งใหญ่อีกครั้ง

“เริ่มเห็นสัญญาณขาลงของ BTC แล้ว”

ที่มา : dailyhodl