<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้ก่อตั้ง 3AC ออกมาโพสต์ทวีตในรอบ 5 เดือน ท่ามกลางช่วงวิกฤตการณ์ล่มสลายของ FTX

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในวันที่ 9 พฤศจิกายนนี้ ขณะที่ FTX  ประสบปัญหากับวิกฤตสภาพคล่องที่เต็มไปด้วยความผันผวน ทันใดนั้นเอง จู่ ๆ Su Zhu ผู้ก่อตั้ง Three Arrows Capital (3AC) ก็ออกโพสต์ทวีตพูดถึงวิกฤตการณ์สภาพคล่องของ FTX หลังจากเงียบไปหลายนานเดือน นับตั้งแต่กองทุนป้องกันความเสี่ยง Crypto ของเขานั้นล่มสลาย

การกลับมาของ ผู้ก่อตั้ง 3AC ในครั้งนี้ เขาเพียงแต่เล่าเกี่ยวกับชีวิตที่เงียบสงบในปัจจุบันของตนเอง และขอบคุณชุมชนคริปโตที่ให้การสนับสนุน รวมทั้งขอความเห็นอกเห็นใจจากพวกเขา นอกจากนั้นเขายังแบ่งปันความรู้สึกตื่นตระหนกเกี่ยวกับการตกเป็นเป้าหมายของบางคนในชุมชน Crypto

“สำหรับผู้ที่โจมตีเราและพยายามทำให้เราเป็นแพะรับบาปในอุตสาหกรรมทั้งหมด ผมรู้ว่ากรดกำมะถันนั้นมาจากความเจ็บปวดและการชี้นำที่ผิด คุณต้องทุกข์ทรมานอย่างสุดซึ้งและมองหาการระบายนั้น ผมขอให้สันติจงมีแด่คุณ” Zhu กล่าว

ในขณะเดียวกัน Alameda Research ก็กล่าวว่ากำลังจะล่มสลายเช่นเดียวกับ Three Arrows Capital และอื่น ๆ ในไตรมาสที่สองของปีนี้ เนื่องจากขณะนี้ Alameda อยู่รอดด้วย 17.2 ล้าน FTT ซึ่งอาจเป็นหลักประกันที่จะหมดไปหลังจาก 4 เดือนนี้

“นี่คือสิ่งที่ผมคิดว่าเกิดขึ้น:– Alameda จะระเบิดในไตรมาสที่ 2 พร้อมด้วย 3AC และอื่น ๆ โดยตอนนี้รอดมาได้เพียงเพราะสามารถจัดหาเงินทุนจาก FTX โดยใช้เป็น “หลักประกัน” และ FTT จำนวน 17.2 ล้านที่รับประกันว่าจะถูก repayment ในอีก 4 เดือนต่อมา” Lucas Nuzzi นักวิจัยความปลอดภัย Crypto กล่าว

ในตอนท้ายของโพสต์ Su Zhu แสดงออกว่ากำลังรู้สึกสับสน เนื่องจากเขาไม่รู้ว่าจะเลือกอะไรระหว่างชีวิตที่เงียบสงบหรือการสร้างแผนธุรกิจครั้งใหม่

ที่มา: binance