<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

กระหึ่มทั่วโลก !! เหรียญ Bigpoint ประกาศลิสต์บนกระดานเทรดชั้นนำ XT.COM

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์ม Bartersmart นำโดย “ผู้พันบาร์เทอร์” พ.ต.ดร.ธนพงษ์ จันทร์ทอง ประธานและผู้ก่อตั้ง ได้สร้างเหรียญ Bigpoint ออกมาด้วยระบบ Blockchan จำนวนจำกัด 11 ล้านเหรียญ ซุ่มเงียบ 5 ปีเต็ม ได้ฤกษ์ วันลอยกระทงปีนี้ 8 พฤศจิกายน 2565  เวลา 21.00น นำเหรียญ Bigpoint ถูกลิสต์เข้ากระดาน XT.com เป็นกระดานติด Top 25 ใน CoinMarketCap https://coinmarketcap.com และมียอดซื้อ-ขาย มากกว่าวันละ 100,000 ล้านบาท

โดย Bartersmart เป็นแฟลตฟอร์มแลกเปลี่ยนสินค้าไม่ใช้เงิน เป็นองค์กรไม่แสวงหาผลกำไร ไม่เก็บค่าสมาชิกแรกเข้า-รายเดือนและรายปี และค่าธรรมเนียมในการแลกเปลี่ยน โดยจะทำหน้าที่เป็นพี่เลี้ยง รวมนักธุรกิจที่มีสินค้าหรือบริการที่ดีและมีคุณภาพมารวมตัวกัน เพื่อสร้างเศรษฐกิจใหม่ จากเศรษฐกิจแอนะล็อกแบบเดิมเป็น “เศรฐกิจดิจิทัล” Digital Economy

ทั้งนี้ Bartersmart  เปิดดำเนินการมาแล้ว 5 ปี ปัจจุบันมีสมาชิกมากกว่า 35,000 ธุรกิจ ยอดแลกเปลี่ยนสินค้ามากกว่า 7,500 ล้าน point ซึ่ง point ทำเพิ่มได้ตามจำนวนสมาชิกที่เพิ่มขึ้น แต่ Bigpoint ทำเพิ่มไม่ได้ โดย Bigpoint เปรียบเสมือนหุ้นดิจิทัลของ Bartersmart มีจำนวนจำกัด 11 ล้านเหรียญ ทำเพิ่มไม่ได้ “อะไรก็ตามถ้ามีจำนวนจำกัดทำเพิ่มไม่ได้ แต่มีความต้องการเพิ่ม มันจะมีราคาเพิ่ม” ผู้ที่เก็บเหรียญ Bigpoint ตั้งแต่ 300 เหรียญขึ้นไป ทุกเดือนจะได้รับ Airdrop เป็น point 80% ตามสัดส่วนของผู้ถือครองเหรียญ เพื่อสะดวกต่อการแลกเปลี่ยนสินค้า Bartersmart จึงรับแลกในอัตรา 1 Bigpoint ต่อ 2,000 point จนกว่าราคาในกระดาน Exchange จะมากกว่า 2,000 บาท/เหรียญ

“Point  กับ Bigpoint เป็นเหรียญที่มีพื้นฐานที่ดีเป็นเหรียญคนไทยใช้ได้จริง ผมตั้งเป้าหมายอีก 5 ปี จากนี้ไป จะทุ่มกำลังทุกด้านเพื่อขยาย point และ Bigpoit  สู่ต่างประเทศ จะทำเหรียญคนไทยจาก ‘ใช้ได้จริง’ เปลี่ยนเป็นเหรียญคนไทย ‘ใช้ได้ทั่วโลก โดยจะเริ่มต้นในอาเซียนก่อน ปกติ 1 Bigpoint ในแพลตฟอร์ม BarterSmart มีมูลค่า 2,000 บาท แต่เราเข้าลิสต์ในราคาเริ่มต้นเพียง 5.33 USDT (ประมาณ 200 บาท)  เพื่อความมีเสถียรภาพและสร้างความมั่นใจให้กับสมาชิกในระบบ จึงอนุญาตให้สมาชิกนำเหรียญ Bigpoint มาแลกกับ Bartersmart ได้ในอัตรา 1 Bigpoint แลกได้ 2,000 point  และบริษัทมีเป้าหมายชัดเจน มุ่งมั่นที่จะเพิ่มปริมาณและคุณภาพสินค้า เพิ่มจำนวนสมาชิกจากปัจจุบันโตเฉลี่ยเดือนละ 2,000 ธุรกิจ เพิ่มเป็นเดือนละ 5,000 -10,000 ธุรกิจ เมื่อมีความต้องการเพิ่มขึ้นแต่เหรียญมีจำกัดเท่าเดิม  ประกอบกับทางกระดาน XT.COM เห็นศักยภาพและช่วยโปรโมทให้คนทั่วโลกรู้จักเหรียญ Bigpoint ของเรา ซึ่งคงใช้เวลาไม่นานที่จะกลับมายืนทะลุ 2,000 บาท เหมือนเดิม”  พ.ต.ดร ธนพงษ์ จันทร์ทอง “ผู้พันบาร์เทอร์” กล่าวทิ้งท้าย

บทความนี้เป็นเพียงการรีวิวแพลตฟอร์มเท่านั้น ทางสยามบล็อกเชนไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการสนับสนุนให้เกิดการลงทุน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้