<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกมเมอร์เจอตัว Sam Bankman-Fried ในเกม LOL ! ขณะเจ้าหน้าที่ควานหาตัวให้ควั่กทั่วบาฮามาส

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวันที่ 13 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ทางสยามบล็อกเชนได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับการหลบหนีของ Sam Bankman-Fried รวมถึงข่าวลือเรื่องการจับกุม Sam ในบาฮามาส และข่าวลืออื่น ๆ เช่น Sam กำลังไปอยู่กับ Joseph Bankman พ่อของเขา หรือข่าวลือที่ว่าเขาหลบหนีไปยังอาร์เจนตินา

จากข่าวลือทั้งหมดที่กล่าวมา จะเห็นว่าขณะนี้ Sam เป็นที่จับตามองของผู้คนทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็นคนในอุตสาหกรรม Crypto หรือไม่ก็ตาม จนนำไปสู่การสร้างข่าวลือจำนวนมาก อย่างไรก็ตาม คนส่วนใหญ่ก็เชื่อว่าขณะนี้ Sam กำลังหลบหนีเจ้าหน้าที่ และล่าสุดทางเพจที่มียอดไลค์กว่า 2 ล้านอย่างเพจ Drama-addict ก็ได้มีการโพสต์ถึงประเด็นนี้อีกด้วย

ในวันเดียวกันกับข่าวลือเรื่องการจับกุม Sam ทางเพจ Drama-addict เปิดเผยว่า “ในขณะที่นักลงทุนทั่วโลกกำลังวายวอด เจ้าหน้าที่กำลังควานหาตัวนาย SBF กันให้ควั่ก ความเคลื่อนไหวล่าสุดของเจ้าตัวคือ เล่น League of Legend 4 ชั่วโมงรวด”


แน่นอนว่าใต้โพสต์ดังกล่าวมีผู้มาแสดงความคิดเห็นมากมาย ซึ่งความเห็นแตกออกไปหลายทาง ไม่ว่าจะเป็นการหยอกล้อ Sam หรือแสดงความไม่พอใจที่เขาดูเหมือนจะไม่ทุกข์ร้อนใด ๆ แม้จะมีนักลงทุนเดือดร้อนเพราะ FTX อยู่อีกจำนวนมากในขณะนี้

ที่มา: Drama-addict