<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ผู้คนแห่ถือ Polygon (MATIC) เป็นจำนวนมหาศาลหลังประกาศจับมือกับ Nike

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Polygon Network ได้ทำลายสถิติตลาดกาลเมื่อจำนวนกระเป๋าเงินที่ไม่ซ้ำกันถึง 190.95 ล้านในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2022 ทั้งนี้ความสำเร็จดังกล่าวเกิดขึ้นท่ามกลางข่าวการเป็นพันธมิตรครั้งใหญ่กับ Nike ยักษ์ใหญ่ค้าปลีกกีฬาของสหรัฐฯ ที่เปิดตัวตลาด NFT ของตัวเอง ซึ่งจะเปิดตัวบน .Swoosh ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่กำลังจะเปิดตัวและทำงานบนโครงสร้างพื้นฐานของ Polygon

ที่มา : polygonscan

Nike ได้สร้างฐาน NFT บนเครือข่าย Polygon เป็นที่เรียบร้อยแล้วแต่ดูเหมือนความน่าสนใจจะไม่มากเท่าเนื่องจากสินทรัพย์ดิจิทัลบนบล็อกเชนเฉพาะนี้ได้จัดการเจาะทั้ง Instagram และ Reddit แล้ว

ข้อมูลเชิงลึกของ Polygon 

เมื่อพูดถึงประสิทธิภาพบนเครือข่าย Polygon ได้กลายเป็นสิ่งที่น่าสนใจในฐานะบล็อกเชน โดยการเติบดตอย่างต่อเนื่องของจำนวนกระเป๋าเงินที่ใช้งานอยู่บนเครือข่ายก็สามารถเน้นได้เช่นกัน 

อย่างไรก็ตามตามรายงานของ CryptoRank เครือข่าย Polygon อยู่ในอันดับทีสามของแพลตฟอร์ม smart contract ทั้งหมดในแง่ของการเก็บค่าธรรมเนียมรายเดือนที่สูง โดยในช่วง 30 วันที่ผ่านมาเครือข่ายสามารถทำกำไรไปได้มากกว่า 3.4 ล้านดอลลาร์เพิ่มขึ้น 218% ซึ่งเป็นรองเพียงเครือข่าย BNB และ Ethereum ที่มีมูลค่ามากถึง 24 ล้านดอลลาร์และ 114 ล้านดอลลาร์ตามลำดับ