<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Elon Musk ยกให้ Dogecoin เป็นหนึ่งในสามคริปโตที่มี “อนาคตที่ดีที่สุด” ของโลก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Dogecoin ยังคงเป็นสกุลเงินดิจิทัลที่ชื่นชอบของ Elon Musk โดยความเชื่อมั่นของมหาเศรษฐีที่มีต่อเหรียญหมามีมดูเหมือนจะยังไม่ลดลงจนถึงตอนนี้ ในขณะที่ฤดูหนาาวของ crypto กำลังโหมกระหน่ำอย่างรุนแรงทำให้เกิดโครงการมากมายที่ออกมาสร้างความแข็งแกร่งให้กับ DOGE แต่สิ่งที่ชัดเจนในขณะนี้คงจะเป็นการกระทำของ Musk CEO ของ Tesla ที่ได้เพิ่ม Dogecoin ลงในรายการเหรียญที่จะมี “อนาคตที่ดี”

Bitcoin, Ethereum และ Dogecoin

Elon Musk กระโดดขึ้นไปบนโลกของ Twitter ที่ซึ่งเขาได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับสภาวะตลาด crypto ในปัจจุบัน และมอบรายชื่อสินทรัพย์ดิจิทัลที่เขาเชื่อว่าจะอยู่รอดผ่านมันไปได้ให้กับผู้ติดตามเกือบ 1 ล้านคน โดยเขาเชื่อว่า Bitcoin, Ethereum และ Dogecoin จะได้ไปต่อในอนาคต

ตามที่มหาเศรษฐีกล่าวว่า แม้ว่าฤดูหนาวของคริปโตจะกินเวลานาน แต่นี่คือ 3 cryptocucurrency ที่เขาเชื่อว่าจะมีอนาคตมากที่สุดเนื่องจากสิ่งเหล่านี้เป็นทรัพย์สินที่เขาเชื่อมั่นมากที่สุด อย่างไรก็ตาม Musk กล่าวว่าเขานั้นไม่รู้ว่าคนอื่นคิดเห็นอย่างไร

“ผมคิดว่า Bitcoin, Ethereum และ DOGE อาจมีอนาคต แต่ผมพูดกับคนอื่นไม่ได้จริง ๆ ถ้าหากว่าคุณมีหนึ่งในสามเหรียญนั้นอยู่ใน Cold wallet หรือบนกระดานเทรดผมคิดว่ามันจะได้ผลดีในอนาคตอย่างแน่นอน”

ทั้งนี้การสนับสนุนของ Musk เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่คริปโทเคอร์เรนซีต่างสูญเสียมูลค่านับจากจุดสูงสุดตลอดกาล 

Musk แสดงความเห็นถึง FTX

การล่มสลายของ FTX และการล้มละลายในท้ายที่สุดยังคงอยู่ในเรดาร์ของทุกคน และ Musk ก็ได้แบ่งปันความคิดของเขาเกี่ยวกับเรื่องนี้เช่นกัน Musk ย้ำว่านักลงทุนควรใช้สิ่งนี้เป็นสัญญาณว่าจะไม่ถือ cryptocurrency บนกระดานเทรดคริปโตแต่ควรเก็บไว้ใน Cold Wallet

Musk ได้แสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับ Sam Bankman-Fried ว่าเขาเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับ SBF เป็นครั้งแรกในเดือนเมษายน 2022 ซึ่งเกี่ยวข้องกับข้อตกลงการเข้าซื้อกิจการของ Twitter 

“มีคนมากมายบอกผมว่าเขามีเงินจำนวนมหาศาลที่เขาต้องการลงทุนในข้อตกลง Twitter อย่างไรก็ตามผมปฏิเสธข้อเสนอของ SBF ในการลงทุนในข้อตกลงของ Twitter เพราะตามที่เขาพูด CEO ของ FTX ได้ตั้งค่า “Bulls**t meter” 

อย่างไรก็ตามการรับรอง Bitcoin, Ethereum และ Dogecoin ของ Musk ช่วยให้สินทรัพย์ดิจิทัลทั้งสามมีราคาเพิ่มขึ้นได้ดีขึ้นอย่างมากในสัปดาห์นี้ แม้ว่าเหรียญทั้งสามจะยังไม่เพิ่มขึ้นอย่างรุนแรงก็ตามแต่ได้รับการสนับสนุนจากชุมชนในเชิงบวกที่ดี