<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

NY Times เตรียมจัดงานประชุมคริปโต เก็บค่าเข้าชม 86,000 บาทเพื่อไปดู Sam Bankman-Fried พูด คุ้มหรือไม่

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในสัปดาห์หน้า New York Time ร่วมมือกับ Accenture พันธมิตร WEF จัดงานประชุม DealBook ที่นิวยอร์กซิตี้บริเวณ Appel Room แถบ Lincoln Center  ในวันที่ 30 พฤศจิกายน 2022 ซึ่งรูปแบบการจัดงานจะเป็นการถ่ายทอดสดไปทั่วโลก

ทงานดังกล่าวคาดว่าจะจัดงานถ่ายทอดสดร่วมกับ Sam Bankman-Fried โดยมี Zelensky, Zuckerberg และ Janet Yellen จากกระทรวงการคลังสหรัฐฯ เข้าร่วมงานประชุมในครั้งนี้ด้วย

ทั้งนี้ Nancy Pelosi ประธานสภาผู้แทนราษฎรแห่งสหรัฐอเมริกาได้ออกมาเปิดเผยเพิ่มเติมเกี่ยวกับงานประชุมดังกล่าวว่า

“คุณไม่สามารถทำสิ่งนี้ได้หากคุณไม่พยายามในวันที่ 30 กันยายน 2011 New York Times วางแผนที่จะจัดงานถ่ายทอดสดโดยมี Sam Bankman-Fried, Zelensky, Larry Fink (CEO ของ Blackrock) และ Janet Yellen กระทรวงการคลังสหรัฐฯ เป็นวิทยากรหลัก โดยมีค่าใช้จ่ายตลอดงานที่ 2,400 ดอลลาร์”

งานประชุม DealBook ปีนี้เป็นการประชุมของผู้บริหารระดับสูง ผู้นำหน้าใหม่ และผู้ประกอบการจากโลกของอุตสาหกรรมทางการเงิน เทคโนโลยี สินค้าอุปโภคบริโภค การลงทุนภาเอกชน การธนาคาร สื่อ การประชาสัมพันธ์ นโยบาย รัฐบาล สถานบันการศึกษา และอื่น ๆ

งานประชุมดังกล่าวมีสปอนเซอร์จำนวนมากไม่ว่าจะเป็น Accenture, US Bank, T.Rowe Price, Brex และ Walmart

อย่างไรก็ตามหาก Sam Bankman-Fried ได้เข้าร่วมงานประชุมครั้งนี้จริงจะถือเป็นการเปิดเผยตัวตนต่อหน้าสื่อครั้งแรกหลังจาการล่มสลายของ FTX ซึ่งทำให้นักลงทุนทั่วโลกจับตามองเป็นอย่างมาก