<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักลงทุนเฮลั่น ! ราคา Bitkub พุ่งแรงต้อนรับการประชุม APEC กว่า 17% ใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ข่าวดีที่จะทำให้นักลงทุนชาวไทยทุกท่านยิ้มออกก็ค้นจะพ้นราคา Bitkub coin พุ่งขึ้น ราว ๆ 17% ใน 24 ชั่วโมง จากราคา 53.81 บาท โดยพุ่งขึ้นสูงสุดที่ราคา 63.5 บาท ก่อนจะย่อลงมาเล็กน้อย

การที่ราคาได้ขยับขึ้นอย่างมีนัยสำคัญครั้งนี้ของ Bitkub นั้น เป็นไปได้ว่าเหตุผลมาทางเทคนิคจึงทำให้ราคาพุ่งขึ้นไปเทสแนวต้านในช่วงราคา 63 บาท ซึ่งจากกราฟจะเห็นได้ว่าเมื่อแตะระดับราคา 63 บาทนั้น กราฟราคาของ Bitkub coin ก็มีการย่อลงไป อย่างไรก็ตามต้องรอลุ้นต่อไปว่าราคาของ Bitkub นั้นจะสามารถผ่านทะลุไปได้หรือไม่ 

นอกจากนั้น ทางกระดานเทรดระดับโลก อย่าง Gate.io เองก็ได้ประกาศเปิดให้บริการซื้อขายเหรียญ Kub ตามปกติ ซึ่งนี่ก็อาจจะเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้นักลงทุนรู้สึกไว้วางใจ

และเมื่อถามถึงเหตุผลว่าทำไมราคาของ Bitkub ถึงพุ่งขึ้น โดยมีสิ่งที่น่าสนใจมาจากกลุ่ม Facebook ของไทย ก็คือ มีนักลงทุนได้ทำการโพสต์ถามใน Facebook ว่าทำไมราคา Bitkub ถึงพุ่งขึ้น

แต่ก็มีคนมาคอมเม้นตอบว่า “นักวิเคราะห์คาดว่า Scb จะกลับร่วมมือกับ Bitkub” อันเนื่องมาจากการล่มสลายของ FTX อย่างไรก็ตามคำพูดตรงนี้เป็นเพียงแค่ความเห็นของคนในชุมชนเท่านั้นยังไม่ได้มีการยืนยัน หรือ มีการประกาศออกมาอย่างเป็นทางการ และนี่ก็อาจเป็นแค่เพียงการพูดเล่นกันเท่านั้น

ทั้งนี้ในขณะที่เขียนราคา Bitkub อยู่ที่ราคา 60.70 บาท โดยราคาร่วงลงมาราว ๆ 3% จากราคาที่สูงสุดใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้