<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ตอนนี้เหรียญ Shiba Inu ได้่ถูกเบิร์นไปแล้วทั้งหมดกี่เหรียญ

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เหรียญ Shiba Inu (SHIB) มีการปรับตัวขึ้นมาอย่างมากในปี 2021 เนื่องจากความกลัวว่าจะตกรถ (FOMO) ทำให้ยอดผู้ใช้ที่ซื้อ SHIB พุ่งสูงขึ้นอย่างไม่น่าเชื่อ ในเดือนตุลาคมของปีนั้น SHIB มีราคาสูงสุดที่ $0.00002913 หรือเพิ่มขึ้นมากว่า 43.8 ล้านเปอร์เซ็นต์ ใช่แล้วคุณอ่านไม่ผิด ราคาของ SHIB พุ่งขึ้นมากว่า 43.8 ล้านเปอร์เซ็นต์นับตั้งแต่เปิดตัวในเดือนสิงหาคม 2020

SHIB ได้รับความสนใจอย่างมากอย่างไม่ต้องสงสัย อย่างไรก็ตาม คำถามที่โดดเด่นขึ้นมาข้อหนึ่งคือ SHIB ถูกเบิร์นไปในจำนวนเท่าใดแล้ว? 

SHIB ถูกเบิร์นไปเท่าไหร่แล้ว

ในขณะที่เขียนนั้น SHIB ในจำนวนมากกว่า 70,000 ล้าน SHIB ถูกเบิร์นไปมากกว่า 40% ของอุปทาน SHIB ทั้งหมด หากสังเกตจะพบว่า Vitalik Buterin นั้นเป็นคนที่เบิร์น SHIB ส่วนใหญ่ เนื่องจากในเดือนพฤษภาคม 2021 เขาได้รับ SHIB ในจำนวนกว่า 500 ล้านล้านเป็นของขวัญจากนักพัฒนา

เขาเป็นคนเบิร์น SHIB ไปในจำนวนกว่า 410.24 ล้านล้าน SHIB และส่วนที่เหลือเขาได้บริจาคให้กับกองทุนบรรเทาทุกข์ COVID-19 ของอินเดียที่ก่อตั้งโดย Sandeep Nailwal ผู้ร่วมก่อตั้ง Polygon

ผู้ถือ SHIB ทุกคนจะสามารถเผา SHIB ของตนผ่านการเปลี่ยนชื่ออสังหาริมทรัพย์ใน metaverse ของ SHIB

แพลตฟอร์ม Shiba Inu ทั้งหมดทั้งไม่ว่าจะเป็นบรรดาเลเยอร์ 2 และเว็บเทรด decentralized (DEX) เช่น Shibarium, Shibaswap และ Shibanet ก็จะมีกลไกในการเบิร์นด้วยเช่นกัน

ส่วน NOWPayments ก็มีกลไกการเบิร์นสำหรับผู้ค้าและพาร์ทเนอร์ของ SHIB ที่ได้ใช้บริการนี้เพื่อเบิร์นเหรียญ SHIB

ชุมชน Shiba Inu เองก็ยังสรรหาวิธีในการเบิร์นเหรียญ SHIB ในหลายวิธีตัวอย่างเช่น โปรเจกต์หนึ่งใช้รายได้จากพันธมิตรจาก Amazon เพื่อเบิร์นเหรียญ SHIB ในขณะที่อีกโปรเจกต์หนึ่งเผยแพร่เพลย์ลิสต์และใช้รายได้ที่สร้างขึ้นเพื่อเบิร์น SHIB ให้ได้จำนวนมากขึ้น

ที่มา : Cryptoglobe