<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ร้านอาหารคริปโตธีม Shiba Inu เตรียมเปิดตัวในออสเตรเลียเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ผู้ใช้ Twitter ที่ใช้ชื่อว่า ShibPlanet ได้ทวีตว่า ร้านอาหาร Shiba Wing ซึ่งตั้งอยู่ใกล้ใน Gold Coast ประเทศออสเตรเลียกำลังจะเปิดตัวต้อนรับแฟน ๆ Shiba Inu เร็ว ๆ นี้ โดยผู้ใช้รายนี้บอกว่าได้ข้อมูลมาจากการพูดคุยกับเจ้าของร้านเมื่อเร็ว ๆ นี้

ร้าน Shiba Wings รองรับ Shibarium 

ร้านอาหาร Shiba Wings รองรับการใช้งาน Shibarium ซึ่งเป็นบล็อกเชน Layer 2 ของ Shiba Inu นอกจากนี้ยังมีการรองรับการใช้งาน NowPayments ในการชำระเงินด้วย

นี่ไม่ใช่ร้านอาหารแห่งแรกที่รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญ SHIB โดยก่อนหน้านี้ในเดือนกุมภาพันธ์ นาย Shytoshi Kusama หัวหน้าทีมพัฒนาเหรียญ SHIB ได้ประกาศว่าเหรียญ SHIB ได้จับมือกับร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังสัญาชาติอิตาลีที่มีชื่อว่า Welly’s

เหรียญ DOGE ก็ไม่น้อยหน้า

ในเดือนมกราคมปีนี้ นาย Elon Musk ได้ขอให้ร้าน McDonalds รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin โดยเขาสัญญาณว่าจะทำการกินชุด Happy Meal โชว์ทางทีวีเป็นการตอบแทน แต่สุดท้ายทางร้านอาหาร Fast food ระดับก็ได้ปฏิเสธข้อเสนอดังกล่าว

ถึงอย่างนั้นในช่วงปี 2022 ก็มีร้านอาหารหลายร้านที่รองรับการชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin โดยมีร้าน Doge Burger ซึ่งตั้งอยู่ในดูไบ และร้าน The Lost Leaf ซึ่งตั้งอยู่ในสหรัฐอเมริกาที่มีการรองรับการชำระเงินด้วย Dogecoin 

นอกจากนี้ ร้านเบอร์เกอร์ชื่อดังอย่าง Mr.Burger ก็ได้มีการประกาศว่าจะมีการรองรับชำระเงินด้วยเหรียญ Dogecoin ในอนาคต

Source: U.Today