<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เกิดการทำธุรกรรมด้วยเหรียญ Dogecoin มากกว่า 1 ร้อยล้านบาท ในช่วงที่ Elon Musk กำลังวอร์กับพนักงาน Twitter

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เจ้ามือเหรียญ Dogecoin ได้ทำธุรกรรมมูลค่า 3.5 ล้านดอลลาร์ หรือคิดเป็นเงินไทยประมาณ 125 ล้านบาท ในช่วงที่นาย Elon Musk ทำการปรับปรุงโครงสร้างบริษัทใหม่ของเขา

เหรียญมีมที่หลายคนชื่นชอบตอนนี้ราคาของมันกำลังลดลงเรื่อย ๆ แม้ว่านาย Elon Musk จะซื้อกิจการ Twtitter ไปเมื่อเดือนที่แล้ว

ตั้งแต่นาย Elon Musk ได้เป็นเจ้าของกิจการแพลตฟอร์ม Twitter แฟน ๆ ของเหรียญ Dogecoin ต่างก็หวังว่าเหรียญของพวกเขาจะได้รับความสนใจมากขึ้น โดยในช่วงที่มีการซื้อกิจการ Twitter ราคาของเหรียญ Dogecoin ก็ได้พุ่งอย่างรุนแรงเป็นเวลา 2-3 วัน

อย่างไรก็ตาม งานเลี้ยงย่อมมีวันเลิกรา เนื่องจากเหรียญ Dogecoin ในตอนนี้ได้ลดลงมาถึง 8% ในช้่วง 7 วันที่ผ่านมา และข้อมูลจาก CoinMarketCap พบว่า ตอนนี้เหรียญ Dogecoin มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 0.084 ดอลลาร์

แม้ว่าราคาของเหรียญ Dogecoin จะร่วงในช่วง 1 อาทิตย์ที่ผ่านมา แต่เหล่าเจ้ามือของเหรียญ Dogecoin ก็ดูเหมือนจะไม่หยุดการใช้งาน เนื่องจากข้อมูลจาก Whale Alert พบว่า ในระหว่างวันที่ 18 ถึง 19 พฤศจิกายน มีการทำธุรกรรมขนาดใหญ่มูลค่า 3.5 ล้านดอลลาร์ โดยธุรกรรมเหล่านี้ส่วนใหญ่มาจาก Wallet ที่มีมูลค่าสูงสุด 20 อันดับแรก

Dogecoin ได้รับผลจากการกระทำของ Elon Musk

การที่เหรียญ Dogecoin ร่วงในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา อาจจะมาจากการกระทำล่าสุดของนาย Elon Musk 

ในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา นาย Elon Musk เจ้าพ่อของเหรียญ Dogecoin ได้มีข่าวการทะเลาะกับพนักงาน Twitter และต่อมามีข่าวว่านาย Elon Musk ได้ทำการไล่พนักงานคนดังกล่าวออก

ราคาของเหรียญ Dogecoin ล่าสุดอาจจะไม่เป็นที่น่าแปลกใจเมื่อคิดถึงข่าวแย่ ๆ ที่อยู่รอบ ๆ ตัวมัน

Source: Ambcrypto