<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักเทรดช็อตฟิล ! ราคา Bitcoin ร่วงดิ่งทะลุ 16,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรง ต้อนรับเช้าวันจันทร์

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากการล่มสลายของ FTX ที่ฉุดราคา Bitcoin ลงมาอย่างรุนแรงเมื่อช่วงต้นเดือน จนมาตอนนี้ดูเหมือนว่าราคา Bitcoin ก็ยังดูทรงเหมือนว่าจะยังทำทรงลงต่อเรื่อย ๆ

โดยหลังจากที่ข่าวดราม่าในตลาดคริปโต แน่นอนว่าจะกระทบต่อราคา Bitcoin เข้าอย่างจังแต่ก็พอมีเวลาให้นักลงทุนได้ใจชื้นขึ้นมาบ้างเมื่อราคาของ Bitcoin ที่ร่วงแตะระดับราคา 15,000 ดอลลาร์ จู่ ๆ ราคาก็ขยับตัวสูงขึ้นจนสามารถทะลุราคา 16,000 ดอลลาร์ไปจนแตะช่วงระดับราคา 18,000 ดอลลาร์

จากการขยับขึ้นของราคาทำให้นักลงทุนหลายส่วนเริ่มมองว่าตลาดหมีของ Bitcoin นั้นได้สิ้นสุดลงแล้ว แต่นั่นเป็นสิ่งที่ยังไม่เกิดขึ้นเพราะราคา Bitcoin ค่อย ๆ ร่วงลงมาที่ราคา 17,000 ดอลลาร์ และยังลดลงต่อเนื่องมาเรื่อย ๆ 

ในช่วง 7 วันที่ผ่านมาราคาที่สูงที่สุดของ Bitcoin นั้นอยู่ที่ราคา 17,107.88 ดอลลาร์ แต่หลังจากนั้นราคาก็ร่วงมาเรื่อย ๆ จนล่าสุดในวันนี้ราคา Bitcoin ได้ร่วงทะลุราคา 16,000 ดอลลาร์อย่างรุนแรงอีกครั้งหนึ่ง

ปัจจุบันในขณะที่เขียนของ Bitcoin อยู่ที่ราคา 15,966.12 ดอลลาร์ หรือคิดเป็นมูลค่าที่ลดลงราว ๆ 5% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ซึ่งก็ยังคงต้องลุ้นต่อไปว่าราคา Bitcoin จะลงต่อไปถึงเมื่อไร

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้