<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักฟุตบอลชื่อดัง Cristiano Ronaldo กล่าว “To The Moon” ในโฆษณาโปรโมท NFT ตัวใหม่ของ Binance 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากที่ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า Binance ได้ทำการจับมือร่วมการนักฟุตบอลชื่อดังระดับตำนานอย่าง Cristiano Ronaldo ล่าสุดเมื่อวานนี้ทาง Binance ก็ได้ปล่อยโฆษณาตัวนี้ของ Ronaldo ออกมาให้เราได้รับชมกัน

ซึ่งโฆษณาดังกล่าวนั้น ก็เป็นการที่ Ronaldo ได้ออกมาพูดโปรโมท Collection NFT ของตัวเอง ซึ่งก็เป็นเรื่องที่น่าสนใจว่าการที่ นักฟุตบอลชื่อก้องโลกอย่างระดับ Ronaldo นั้นได้เข้ามาในวงการ Crypto NFT  โดยวีดีโอโปรโมทนี้ สิ่งที่เป็นที่น่าจับตามองนั้นอยู่ที่ประโยคสุดท้ายที่เจ้าตัวพูดซึ่งนั่นก็คือ “To The Moon”  ซึ่งการที่ Ronaldo ก้าวเข้ามาในตลาด NFT จะสามารถทำให้ตลาดกลับมาคึกคักได้หรือไม่ต้องลุ้นกันต่อไป

ทั้งนี้ สำหรับ NFT คอลเลกชันแรกของ Ronaldo จะเปิดวางจำหน่ายในวันที่ 18 พ.ย. 2022 เวลา 16.00 น. ของไทย ใน Binance ซึ่งจะประกอบไปด้วยภาพแอนนิมเชั่น 7 ที่เป็นช่วงเวลาสำคัญในชีวิต อย่างช่วงวัยเด็ก ไปจนถึงตอนที่เขากลายเป็นซุปเปอร์สตาร์ยิงด้วยท่าจักรยานอากาศ นอกจากนั้นเลทในความหายากมีอยู่ด้วยกัน 4 ระดับ

อย่างไรก็ตามในปัจจุบัน Ronaldo ได้มีปัญหากับทางต้นสังกัดอย่างทีมยักษ์ใหญ่ Manchester United เป็นผลมาจากบทสัมภาษณ์ของเขาล่าสุด ซึ่งมีความเป็นไปได้ว่าการมีปัญหากับทางต้นสังกัดในครั้งนี้อาจจะส่งผลต่อความนิยมของเขาในปัจจุบัน