<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เพจคริปโตชื่อดัง ‘ลุงเต่า นั่งรถทุกคัน’ เผยเหตุผลว่าทำไมมอง “เหรียญ KUB เป็นที่พักเงินบาท”

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อไม่กี่ชั่วโมงที่ผ่านมา ทางเพจกูรูคริปโตชื่อดัง ‘ลุงเต่า นั่งรถทุกคัน’ ได้โพสต์ข้อความ Facebook ลงในเพจเพื่อพูดถึงราคา Bitcoin ที่ตอนนี้เหมือนไม่สามารถเก็บทรงอะไรอยู่แล้ว เพราะล่าสุดหลุดระดับราคา 16,000 ดอลลาร์อย่างเป็นทางการ

โดยในปัจจุบันราคา Bitcoin อยู่ในช่วงราคา 15,800 ดอลลาร์ ซึ่งนับว่าเป็นจุดราคาที่ทำให้นักลงทุนหลายคนเริ่มขวัญผวา

ซึ่งทางเพจลุงเต่าเองก็ได้โพสต์ว่า :

“BTC $15,800 เกิดอะไรขึ้นอีก พวกเราผิดกันด้วยหรือ ที่อยากเป็น คนว่างงานที่ร่ำรวย ฟ้าดินต้องลงโทษกันขนาดนี้

  •  เจเนซิส จะล้มละลาย ถ้าไม่มีเงินก้อนใหม่มาเพิ่ม อืมๆ บริหารเงินฝากลูกค้ายังไง ให้ไม่มีเงินคืนลูกค้าละนั้น เวลามีเงินลูกค้ามาฝาก พวกนี้มันชอบมองเป็นเงินตัวเอง คงเอาไปเล่นฟิวเจอร์แล้วแหกอ่ะดิ ส่วนตัวผมไปเข้า KUB ไว้นานแล้ว มองเป็นที่พักเงินบาทเหมือนเดิม
  •  ค่อยๆเก็บตอนมันแดงๆ แล้วใช้เวลาเก็บเป็นอาทิตย์ กว่าจะมี ออเดอร์ใหญ่ๆพอมาให้เก็บ  ก็เก็บจนเงินบาทหมดแล้ว  ไม่ได้มาเก็บตอนนี้นะ บอกไว้ก่อน
  •  แต่ใจยังไม่ได้อยากให้มันขึ้นเลย เพราะมีโปรเจคใหม่ๆ ถ้า KUB ต่ำ ผมจะได้ประโยชน์มากกว่า เพราะงั้นอย่าคิดว่าผมอยากให้มันปั๊ม
  •  ที่มองเป็นที่พักเงินเหมือนเดิมก็เพราะ 1.บริษัทมีเงินขายKUBตั้งแต่แรกๆอยู่  2.บริษัทรันด้วยกำไร  3.สภาพคล่องต่ำเหมาะแก่การลากขึ้น  4.ไม่มีฟิวเจอร์ให้เปิดShortได้ 5.มีUserและUsecaseใช้จริง  หลายๆปัจจัยมันเลยเหมาะสำหรับการพักเงินไว้สำหรับผมนะ”

หากมองจากสิ่งที่ลุงเต่าได้เขียนในโพสต์นั้น ก็เหมือนเป็นการบอกนัย ๆ ว่า เหรียญ KUB นั้นมีความมั่นคงมาก ๆ และ ดูเหมือนว่าเหรียญจะตอบโจทย์นักลงทุนไทยหลายคนเสียด้วย เพราะว่าหลังจากที่ลุงเต่าได้โพสต์ไปแล้วก็ได้มีคนมาแสดงความเห็นในเชิงบวกกันเสียส่วนใหญ่ ซึ่งโดยหลัก ๆ แล้วนั้น จะเป็นการมาเห็นด้วยที่ KUB ยังไม่มีการเทรดแบบฟิวเจอร์ แต่ถึงอย่างไรก็ตาม ด้วยเหตุผลของลุงเต่านั้นก็เป็นเหตุผลเดียวกับหลาย ๆ คนที่เลือกที่ถือ KUB เช่นกัน

นอกจากนั้นเหตุผลเหล่านี้ อาจจะเป็นคนไอเดียให้หลายคนหันมาถือเหรียญ KUB กันมากขึ้น เนื่องจากปัจจัยหลาย ๆ ตามที่ลุงเต่าได้พูดไป ซึ่งหลาย ๆ คนก็อาจจะอยากให้ราคา KUB วนเวียนอยู่แถว ๆ นี้ก่อนจะพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง เพราะจะได้เก็บของกันทัน

สุดท้ายนี้นี่เป็นความเห็นของบุคคลหนึ่งที่แสดงเหตุผลต่อเหรียญคริปโตเหรียญหนึ่งเท่านั้น ไม่ได้เป็นการแนะนำการลงทุน และพูดในมุมของตัวเอง

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้