<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

สัญญาณดี ! Shiba Inu มีผู้ถือครองเพิ่มใหม่มากกว่า 50,000 ราย ท่ามกลางช่วงวิกฤตตลาด Crypto

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

สกุลเงินดิจิทัลยอดนิยมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากมีม “Shiba Inu” ได้เพิ่มผู้ถือครองรายใหม่กว่า 50,000 ราย บน blockchain ท่ามกลางวิกฤตของตลาด cryptocurrency ที่เกิดจากการล่มสลายของ FTX แพลตฟอร์มการซื้อขายสกุลเงินดิจิทัลยอดนิยม

ตามข้อมูลจาก CoinMarketCap และ Etherscan จำนวนกระเป๋าที่ถือครองเหรียญ Shiba Inu โดยไม่ซ้ำกันบนบล็อคเชนนั้นเพิ่มขึ้นจากประมาณ 1.227 ล้านในเดือนที่ผ่านมาเป็นมากกว่า 1.28 แสน ในขณะที่เขียน ตัวเลขแสดงให้เห็นว่า SHIB ได้เพิ่ม HODLers หน้าใหม่กว่า 1,500 รายต่อวัน

จำนวนผู้ถือ SHIB เพิ่มสูงขึ้นแม้ในช่วงเวลาที่ราคาเหรียญมีมมีมูลค่าลดลงพร้อมกับสกุลเงินดิจิทัลชั้นนำอื่น ๆ ซึ่งได้รับผลกระทบจากการล่มสลายของเว็บเทรด FTX และกระทบต่อความเชื่อมั่นของนักลงทุน ในช่วง 30 วันที่ผ่านมา เห็นได้จากราคาของ SHIB ที่ลดลงมากกว่า 17%

ในช่วงเวลาเดียวกัน ราคาของ BTC ได้ร่วงลดลงประมาณ 17.7% ในขณะที่ราคาของ cryptocurrency ที่ใหญ่เป็นอันดับสองตามมูลค่าราคาตลาดอย่าง Ethereum มูลค่าลดลง 16.2% มูลค่าตลาดรวมของพื้นที่ คริปโตเคอเรนซี (cryptocurrency) ลดลงในช่วงเวลาเดียวกันมากกว่า 1.2 แสนล้านดอลลาร์

โดยเฉพาะอย่างยิ่ง นักลงทุน Shiba Inu แสดงให้เห็นว่าพวกเขาไม่ได้วางแผนที่จะขายเหรียญจำนวนมาก เนื่องจากระยะเวลาที่ผู้ใช้ Coinbase ถือครอง cryptocurrency ก่อนที่จะเทขายหรือย้ายไปยังกระเป๋าเงินภายนอกได้เพิ่มขึ้นเกิน 200 วัน

ที่มา : cryptopotato