<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังออกโรงเตือน ! นักลงทุน Solana ยังต้องเศร้ายาว จนกว่าจะเจอก้นหลุม 

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Cheds นักวิเคราะห์นามแฝงบน Youtube ได้บอกกับผู้ติดตาม YouTube จำนวนกว่า 50,200 รายของเขาว่า สำหรับเครือข่าย Solana คู่แข่งตัวฉกาจของ Ethereum นั้น เขาวางแผนที่จะเปิด short position SOL อย่างไม่ลังเลหากราคาเด้งขึ้นไปที่ 15 ดอลลาร์

หากการกลับตัวของราคาไม่เกิดขึ้น Cheds กล่าวว่าเขาคาดว่า SOL จะปรับฐานร่วงลงอีกกว่า 75% จากราคาปัจจุบันที่ $12.45

“โดยพื้นฐานแล้วมันกำลังจะร่วงทะลุแนวรับ ซึ่งผมคิดว่าแนวรับถัดไปจะอยู่ที่ประมาณ $3-$4… แต่ก็อาจจะไม่ได้ลงไปทีเดียว … แต่ดูจากกราฟตอนนี้แล้วก็ไม่ใช่เวลาที่เราควรจะเปิด long”

นักวิเคราะห์คริปโตชื่อดังยังได้จับตาดูเครือข่าย Gala ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มเกมบล็อกเชนที่ควบคุมโดยผู้เล่นอย่างใกล้ชิด เนื่องจากข้อมูลของ Cheds พบว่า ราคาซื้อขายของ GALA นั้นกำลังอยู่ในช่วงขาลงอย่างรุนแรง

“GALA ไม่อาจทำจุดสูงสุดใหม่ได้ในช่วงตลาดกระทิงครั้งต่อไป บางทีในช่วง Bullrun ครั้งต่อไป มันอาจจะสูงถึงแค่ $0.05 เท่านั้น ซึ่งดูจากกราฟแล้วต้องเลยว่ามันแย่มาก และไม่ควรที่จะถือ GALA อีกต่อไป”

ในขณะที่เขียน GALA มีมูลค่าอยู่ที่ 0.025 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.57% ในวันเดียวกัน

Cheds ยังพุ่งเป้าไว้ที่ Bitcoin ซึ่งเขากล่าวว่ากำลังเข้าใกล้เป้าที่เขาวางแผนเอาไว้แล้ว จากข้อมูลของ Cheds ชี้ให้เห็นว่า ในช่วงระดับราคาที่ 12,000 ดอลลาร์ควรทำหน้าที่เป็นแนวรับที่แข็งแกร่งเมื่อพิจารณาว่าเทรนด์ขาขึ้นของ BTC จะสามารถพลิกกลับตัวขึ้นมาอีกครั้ง

“สถานการณ์ที่ผมพูดถึงตอนนี้เป็นอาจต้องใช้เวลา 6-7 เดือน ซึ่งบ้ามากที่มันอาจจะเป็นเกิดขึ้นจริง… ตามความคิดของผมคือเราได้รับฐานแนวรับสนับสนุนที่ดีในช่วงราคา [ประมาณ 12,000 ดอลลาร์]… หลายปีตั้งแต่ก่อนในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ 2018 และในกลางปี ​​2019 และอีกหนึ่งปีต่อมา [Bitcoin ได้] ก็ได้ถูกปฏิเสธและทำลายฐานแนวรับนั้น ที่เราควรได้รับการสนับสนุนจริงๆ”

ในขณะที่เขียน Bitcoin มีการซื้อขายที่ 16,206 ดอลลาร์ เพิ่มขึ้น 2.78% ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา

ที่มา : dailyhodl