<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ทำความเข้าใจวิธีซื้อ ! XRB Pioneer NFT บน Bitkub Metaverse เตรียมเปิดขายพร้อมกันเย็นวันนี้ !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

หลังจากทางสยามบล็อกเชนได้เผยแพร่ข่าวเกี่ยวกับชาวกระต่าย ‘Rabbitian’ ในโลก Bitkub Metaverse ไปเมื่อเดือนที่แล้ว และในที่สุดก็ใกล้ถึงช่วงสิ้นสุดการรอคอยอันยาวนานสักที เพราะทาง Bitkub Metaverse มีประกาศวางขาย ‘XRB Pioneer NFT’ ของเผ่า Artist แล้วในช่วงเย็นของวันนี้!

สำหรับคนที่สนใจซื้อ XRB Pioneer NFT จำเป็นจะต้องทำความเข้าใจเกี่ยวกับขั้นตอนการซื้อและระบบคิวรูปแบบใหม่ของทาง Bitkub Metaverse กันก่อน เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมก่อนถึงช่วงเวลาขาย โดยขั้นตอนการซื้อ NFT ผ่านระบบรูปคิวแบบใหม่จะมีอยู่ 6 ขั้นตอนง่าย ๆ ด้วยกันตามนี้

ขั้นตอนที่ 1

คนที่สนใจสามารถเข้ามาดูหน้าข้อมูลกล่องที่ขาย XRB Pioneer NFT ชุด Artist ได้จนถึงเวลา 14.59 น. หลังจากนั้นระบบจะปิดปรับปรุงหน้านี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 – 15.59 น. ผู้ใช้จะไม่สามารถเข้ามาดูหน้าข้อมูล XRB Pioneer NFT ชุด Artist ได้

ขั้นตอนที่ 2

หลังจากนั้นเวลา 16.00 น. ระบบจะกลับมาเปิดปกติพร้อมกับหน้ารอเข้าคิวจนถึงเวลา 17.59 น. โดยคนที่ต้องการซื้อ XRB Pioneer NFT จะต้องเข้ามารอในหน้านี้

ขั้นตอนที่ 3

เวลา 18.00 น. ระบบจะนำคนที่มารอคิวอยู่ในช่วงเวลา 16.00 – 17.59 น. มาแจกลำดับคิวให้ โดยการจัดลำดับคิวจะไม่เรียงตามลำดับการเข้ามาก่อน-หลัง และหลังจากนั้นเราก็จะสามารถซื้อ NFT ได้ตามเวลาที่ระบบได้แจ้งไว้

ขั้นตอนที่ 4

คนที่มาหลังจากเวลา 18.00 น. เป็นต้นไป จะได้คิวในรูปแบบมาก่อนได้คิวก่อน โดยจะต่อคิวจากคนที่มารอคิวในช่วง 16.00 – 17.59 น.

ขั้นตอนที่ 5

เมื่อถึงคิว ระบบจะมีเสียงแจ้งเตือน และจะพาเราเข้าไปสู่หน้าการซื้อแบบปกติ

ขั้นตอนที่ 6

เมื่อ NFT ถูกขายหมดแล้ว ระบบก็จะขึ้นคำว่า “กิจกรรมได้สิ้นสุดแล้ว”

ข้อควรระวัง

ระหว่างรอเข้าคิวในขั้นตอน 2-5 เพื่อน ๆ สามารถเปลี่ยนไปเล่น tab อื่นได้ แต่ห้ามปิด tab ที่รอคิวเด็ดขาด ไม่อย่างนั้นระบบจะถือว่าไม่อยู่ในการรอคิว

คำแนะนำ

1. เชื่อมต่อกระเป๋า Bitkub NEXT กับเว็บไซต์ให้เรียบร้อย ก่อนการเปิดขายจริง เพื่อให้เพื่อน ๆ สามารถซื้อ NFT ได้ทันทีเมื่อถึงคิวแล้ว เนื่องจากหน้ารอคิวจะไม่มีให้เชื่อมต่อกระเป๋า แต่ก็สามารถเปิดอีก tab เพื่อมาเชื่อมต่อที่ bitkubnft.com ได้

2. เตรียมจำนวนเหรียญ KUB ให้เพียงพอกับการซื้อ โดย XRB Pioneer NFT จะมีราคาอยู่ที่ 80 KUB

3. เมื่อถึงคิวซื้อแล้ว ให้เข้าไปที่หน้ารอคิว แล้วกดปุ่มเข้าไปยังหน้าซื้อภายใน 10 นาที โดยถ้าหากไม่เข้าภายใน 10 นาทีหลังจากถึงคิวแล้ว ระบบจะขึ้นคำชี้แจงตามภาพด้านล่าง เพื่อให้เพื่อน ๆ ไปรับคิวเพื่อต่อแถวใหม่อีกครั้ง

พร้อมกันหรือยังสำหรับการซื้อ XRB Pioneer NFT ของเผ่า Artist! เตรียมตัวให้พร้อมด้วยการทำความเข้าใจในระบบคิวดังกล่าวก่อนที่ทาง Bitkub Metaverse จะเปิดให้ทุกคนเข้ารอรับคิวล่วงหน้าในเวลา 16.00 – 17.59 น. ของวันนี้ และจะเปิดขายตั้งแต่เวลา 18.00 น. เป็นต้นไป สำหรับใครที่สนใจก็สามารถเข้าไปเยี่ยมชมร้านค้าก่อนได้ที่ bitkubnft

บทความนี้เป็นเพียงรายงานขั้นตอนการซื้อ XRB Pioneer NFT ทางสยามบล็อกเชนไม่ได้มีวัตถุประสงค์ในการชักชวนให้ซื้อแต่อย่างใด โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ท่านยอมรับได้