<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Bitget แพลตฟอร์ม Crypto ชั้นนำ จัดแคมเปญร่วมกับ Lionel Messi ฉลองฟุตบอลโลก มุ่งสร้างความเชื่อมั่นแก่ตลาด

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับโลก Bitget ประกาศชุดแคมเปญการตลาดกับ Lionel Messi สุดยอดนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินาด้วยการเปิดตัวภาพยนตร์ของแบรนด์เพื่อเฉลิมฉลองศึกฟุตบอลโลก 2022 สำหรับการลงทุนในแคมเปญและรางวัล 20 ล้านดอลลาร์สหรัฐครั้งนี้ Bitget ตั้งเป้ามอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้ด้วยรางวัลที่น่าสนใจเพื่อยกระดับความเชื่อมั่นของตลาด (Market Sentiment) และปลุกความมั่นใจในอุตสาหกรรมคริปโตให้กลับคืนมาอีกครั้ง

Bitget ประกาศจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับ Lionel Messi ประเดิมด้วยแคมเปญเปิดตัวชื่อ “A Perfect 10” ในช่วงปลายเดือนตุลาคม และได้รับการตอบรับอย่างล้นหลามจากบุคคลทั่วไป รวมถึงจากชุมชนและพาร์ทเนอร์ต่าง ๆ ของ Bitget โดยแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้จะเปิดตัวแคมเปญการตลาดแคมเปญถัดไปในชื่อ “Make it Count” ระหว่างช่วงการแข่งขันฟุตบอลโลก 2022 พร้อมปล่อยวิดีโอใหม่ของแบรนด์และชุดแผนการตลาดที่น่าตื่นตาตื่นใจ 

เพื่อให้ผู้ใช้ของเราที่เป็นคอบอลได้มีส่วนร่วมยิ่งขึ้น Bitget จึงได้จัดกิจกรรมธีมฟุตบอลโลกและจัดการแข่งขันในโซเชียล พร้อมมอบของสมนาคุณและรางวัลสุดพิเศษมากมาย ซึ่งรวมไปถึง BGB จำนวน 1 ล้านโทเค็นและเสื้อฟุตบอลพร้อมลายเซ็น Lionel Messi นอกจากนี้ Bitget ยังมีทัวร์นาเมนต์ KCGI แข่งเทรดอนุพันธ์ซึ่งจัดขึ้นปีละ 2 ครั้งอีกด้วย ครั้งนี้มาในธีมศึกลูกหนังและการแข่งขันฟุตบอลโลก ชิงรางวัลจาก Pool สูงสุดถึง 100 Bitcoin (BTC) และ Fan Token ยอดนิยม ทั้งหมดนี้คือส่วนหนึ่งของความพยายามจาก Bitget ในการช่วยทำให้นักลงทุนกลับมามีความเชื่อมั่นอีกครั้งและมอบสิทธิประโยชน์ให้กับผู้ใช้ Bitget ด้วยโครงการริเริ่มต่างๆ โดยอาศัยความกระตือรือร้นที่ผู้คนมีต่อศึกฟุตบอลโลกมาเป็นตัวช่วยสานสัมพันธ์ระหว่างโลกคริปโตกับโลกกีฬา 

Gracy Chen กรรมการผู้จัดการประจำ Bitget ให้ความเห็นว่า “Bitget มุ่งมั่นทุ่มเทกับอนาคตแห่งคริปโตและ Web3 สภาวะตลาดหมีไม่ได้เป็นอุปสรรคขัดขวางเป้าหมายของเราในการก้าวไปเป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโตระดับ Top 3 ภายใน 3-5 ปีข้างหน้า แม้ว่าการล่มสลายของยักษ์ใหญ่ในวงการคริปโตบางรายในปีนี้จะทำให้ความเชื่อมั่นของผู้บริโภคตกลงไปถึงจุดต่ำสุดก็ตาม นี่จึงเป็นเหตุผลที่เราพยายามให้หนักยิ่งขึ้นทั้งทางด้านผลิตภัณฑ์และด้านการตลาด เพื่อแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของเราในการสร้างประสบการณ์ Social Trading ที่ดีที่สุดให้กับผู้ใช้ของเรา”

“การจับมือเป็นพาร์ทเนอร์กับนักเตะระดับเทพสร้างแรงบันดาลใจให้เราทุ่มสุดตัวเพื่อโชว์ฟอร์มที่ดีที่สุดออกมา และช่วงเวลาการแข่งขันฟุตบอลโลกก็เป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุดในการย้ำเตือนเราถึงความสำคัญของการสร้างเสริมและการฝึกซ้อมเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับช่วงเวลาที่จะเปล่งประกาย เราต้องการเฉลิมฉลองจิตวิญญาณแห่งโลกลูกหนังในโลกของคริปโต และเราพร้อมแล้วที่จะลงทุนอย่างต่อเนื่องในระบบนิเวศแม้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก” Gracy เสริม

เมื่อเร็วๆ นี้ Bitget ได้เริ่มดำเนินการโครงการริเริ่มบางโครงการเพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้แข็งแกร่งและแสดงความน่าเชื่อถือให้ผู้บริโภคได้เห็น ซึ่งรวมไปถึงการเปิดตัว Builders’ Fund จำนวน 5 ล้านดอลลาร์สหรัฐและเพิ่มเงินทุนใน Protection Fund ไปเป็น 300 ล้านดอลลาร์สหรัฐ ในสัปดาห์นี้แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้ยังได้ประกาศการขยายกลยุทธ์ระดับโลกอีกด้วยเช่นกันด้วยการเป็นนิติบุคคลที่จดทะเบียนในเซเชลส์ รวมถึงปรับแผนการจ้างงานให้มีพนักงานจำนวน 1,200 คนภายใน Q1 2023

เกี่ยวกับ Bitget

Bitget ก่อตั้งในปี 2018 เป็นแพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนคริปโทเคอร์เรนซีชั้นนำระดับ Top 5 ของโลก มีผลิตภัณฑ์ล้ำนวัตกรรมและบริการ Social Trading เป็นฟีเจอร์หลัก ปัจจุบันให้บริการผู้ใช้กว่า 8 ล้านรายในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลก

แพลตฟอร์มแลกเปลี่ยนนี้มุ่งมั่นมอบบริการด้านโซลูชันการเทรดที่ปลอดภัยและครบวงจรให้กับผู้ใช้ อีกทั้งยังมีเป้าหมายในการเพิ่มการใช้งานคริปโตโดยร่วมมือกับพาร์ทเนอร์ที่น่าเชื่อถือ ซึ่งรวมไปถึง Lionel Messi สุดยอดนักฟุตบอลชาวอาร์เจนตินา, Juventus สโมสรฟุตบอลชั้นนำจากอิตาลี, การเป็นพาร์ทเนอร์คริปโตอีสปอร์ตอย่างเป็นทางการของ PGL Major และองค์กรอีสปอร์ตชั้นนำ Team Spirit

สำหรับการติดต่อด้านสื่อ โปรดติดต่อ:

[email protected]

[email protected]