<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Binance ประกาศเข้าซื้อกิจการ “Sakura” เว็บเทรด BitCoin สัญชาติญี่ปุ่น หวังขยายบริการสู่ภูมิภาคเอเชีย

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Binance ผู้ให้บริการระบบบล็อกเชนและผู้ให้บริการด้านโครงสร้างพื้นฐาน Crypto ชั้นนำของโลก ประกาศว่า ทางบริษัทได้เข้าซื้อกิจการ Sakura Exchange BitCoin (SEBC) ซึ่งเป็นผู้ให้บริการกระดานเทรด Crypto สัญชาติญี่ปุ่นที่มีการจดทะเบียนตามกฎหมาย และด้วยการซื้อกิจการในครั้งนี้ส่งผลให้ Binance สามารถก้าวเข้าสู่ตลาดญี่ปุ่น ในฐานะบริษัทที่ลงทะเบียนภายใต้หน่วยงานกำกับดูแล Japan Financial Services Agency (JFSA)  อย่างเป็นทางการ

การเข้าซื้อกิจการ SEBC ในครั้งนี้ ถือเป็นใบอนุญาตใบแรกของ Binance ในเอเชียตะวันออก  หลังจาก Binance ได้รับอนุญาตทางกฏหมายในฝรั่งเศส อิตาลี สเปน บาห์เรน อาบูดาบี ดูไบ นิวซีแลนด์ คาซัคสถาน โปแลนด์ ลิทัวเนีย และไซปรัส

Takeshi Chino ผู้จัดการทั่วไปประจำ Binance สาขาญี่ปุ่น กล่าวว่า “ตลาดญี่ปุ่นจะเป็นตลาดหลักในการประยุกต์ใช้ Crypto ในอนาคต ในฐานะหนึ่งในประเทศผู้นำทางเศรษฐกิจของโลกและด้วยการมีสภาพแวดล้อมที่มีเทคโนโลยีล้ำสมัย ญี่ปุ่นพร้อมที่จะใช้ระบบบล็อกเชนที่แข็งแกร่ง พวกเราจะทำงานร่วมกับฝ่ายนิติบัญญัติเพื่อพัฒนากระดานเทรดของพวกเราให้สอดคล้องกับความต้องการของผู้ใช้งานท้องถิ่น พวกเรากระหายที่จะช่วยให้ญี่ปุ่นเป็นผู้นำในโลกด้าน Crypto”

SEBC เป็นกระดานเทรด Crypto ที่จดทะเบียนโดย JFSA  และเป็นโบรคเกอร์ที่มีการให้บริการด้านการปรึกษาแก่ผู้ใช้บริการ 

ปัจจุบัน SEBC ได้รองรับการเทรด Crypto เป็นจำนวนทั้งหมด 11 คู่ ได้แก่ BTC/JPY, ETH/JPY, BCH/JPY, XRP/JPY, LTC/JPY, ETC/JPY, XEM/JPY, MONA/JPY, ADA/JPY, XYM/JPY และ COT/JPY

Hitomi Yamamoto CEO บริษัท SEBC กล่าวว่า “พวกเราได้รับเกียรติและยินดีที่จะออกประกาศนี้ร่วมกับ Binance หนึ่งในผู้ให้บริการกระดานเทรด Crypto ชั้นนำของโลก นอกจากความพยายามของเราในการปกป้องผู้ใช้บริการแล้ว ระบบการรับฟังของ Binance ยังจะช่วยส่งเสริมให้เกิดการสร้างบรรยากาศที่มีความสอดคล้องกับผู้ใช้ในญี่ปุ่น และช่วยให้ผู้ใช้บริการสามารถเข้าถึงบริการ Crypto ที่จะมีการประยุกต์ใช้อย่างกว้างขวางในอนาคต”


ที่มา: Binance