<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

AI ใช้ Deep Learning คาดการณ์ว่าราคา Cardano (ADA) จะเพิ่มขึ้น 30% ก่อนสิ้นปี 2022

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อนักลงทุนกำลังมองหาการเริ่มต้นในเดือนสุดท้ายของปี 2022 พวกเขามักจะมองหาเหรียญ 10 อันดับแรกของสกุลเงินดิจิทัลที่ใหญ่ที่สุดตามมูลค่าหลักทรัพย์ โดย Cardano (ADA) เป็นหนึ่งเหรียญที่ได้รับความสนใจและได้รับผลกระทบจากความผิดพลาดจากการล่มสลายของกระดานเทรด FTX เช่นเดียวกัน

ปัจจุบัน Cardano ได้กลายเป็นสินทรัพย์ดิจิทัลที่ใหญ่เป็นอันดับที่ 9 ตามมูลค่าราคาตลาดโดยคาดว่าจะเพิ่มมูลค่าขึ้นมากกว่า 30% ภายในสิ้นเดือนนี้ตาม Deep Learning ของ PyTorch ที่ผูพัฒนาโดย NeuralProphet ซึ่งใช้เฟรมเวิร์ก Machine Learning แบบ open-source

Deep Learning ดังกล่าวได้เรียนรู้และคาดการณ์ว่า ADA จะซื้อขายที่ระดับราคา 0.42 ดอลลาร์ภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2022 ซึ่งจะเพิ่มขึ้นมากกว่า 32% จากราคาปัจจุบันที่ 0.318 ดอลลาร์

การคาดการณ์ราคา ADA/วัน ที่มา: Cardano Blockchain Insights

แม้จะไม่ใช่การคาดการณ์ที่สมบูรณ์แบบแต่โมเดลดังกล่าวยังครอบคลุมให้เห็นถึงประวัติย้อนหลังที่แม่นยำ รวมถึงสามารถคาดเดาเหตุการณ์ของตลาดล่มอย่างกระทันหันของ TerraUSD ได้อย่างถูกต้องอีกด้วย

การวิเคราะห์ราคา ADA

เนื่องจากตลาด cryptocurrency เพิ่งแสดงสัญญาณการฟื้นตัว นักลงทุนจึงมองหาประสิทธิภาพของสินทรัพย์ส่วนใหญ่ที่มีแนวโน้มจะเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ปัจจุบัน Cardano กำลังซื้อขายอยู่ที่ระดับราคา 0.318 ดอลลาร์เพิ่มขึ้น 1.48% ในช่วง 24 ชั่วโมง และ 1.67% ในสัปดาห์ก่อนหน้า โดยมีมูลค่าตลาดรวมอยู่ที่ 1.09 หมื่นล้านดอลลาร์

ราคา ADA 1 วัน ที่มา: Finbold

การพัฒนาเครือข่าย Cardano

เมื่อไม่นานมานี้ Cardano กลายเป็นหนึ่งในสกุลเงินดิจิทัลที่น่าจับตามองสำหรับสัปดาห์ที่เริ่มตั้งแต่วันที่ 28 พฤศจิกายน เนื่องจากการพัฒนาอย่างต่อเนื่องของเครือข่าย ผลจากการขยายเครือข่าย จำนวนกระเป๋าเงิน ADA ทะลุ 3.7 ล้านและเพิ่มขึ้นมากกว่า 100,000 ในเดือนพฤศจิกายน แม้ว่า FTX จะล่มก็ตาม

นอกจากนี้ Cardano ยังประสบความสำเร็จในการทำธุรกรรมมากกว่า 55 ล้านรายการ และมี smart contract ที่มีสคริปต์ Plutus มากกว่า 3,900 รายการ 

อย่างไรก็ตามในปี 2022 จำนวน smart contract ของ Cardano เติบโตขึ้น กว่า 300% ในหลังเครือข่ายได้เปิดตัวเว็บไซต์ทรัพยากรใหม่สำหรับนักพัฒนาที่เรียกว่า Plutus DApp