<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

พาส่องโปรเจกต์ ‘Hooked Protocol’ กับโมเดลสุดปัง ‘Learn to Earn’ แพลตฟอร์มเรียนรู้คริปโตรับเหรียญฟรี

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ต้องบอกเลยว่าช่วงนี้โปรเจกต์น่าสนใจในแพลตฟอร์ม Binance  กำลังต่อแถวเตรียมเปิดตัวกันเพียบ แต่ที่น่าสนใจและโดดเด่นมากในช่วงนี้ก็คงหนีไม่พ้นโมเดลแนว Learn to Earn ซึ่งเป็นโมเดลการเรียนรู้คริปโตและเมื่อเรียนเสร็จผู้ใช้ก็จะได้รับเหรียญกันแบบฟรี ๆ โดยโปรเจกต์ที่ว่านั้นก็คือ โปรเจกต์ Hooked Protocol นั่นเอง

ทั้งนี้ Hooked Protocol เป็นแพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบ Social Gamified Web3 โดยที่ Hooked Protocol จะสร้างเลเยอร์ on-ramp สำหรับการนำ Web3 มาใช้ ซึ่งจะเป็นการนำเสนอผลิตภัณฑ์ Learn & Earn ที่ปรับให้เหมาะกับผู้ใช้บริการ และโครงสร้างพื้นฐานการออนบอร์ดสำหรับผู้ใช้และธุรกิจเพื่อก้าวเข้าสู่โลกใหม่ของ web3

Hooked Protocol ใช้โครงสร้างเชิงนวัตกรรมของ single token (HOOK) ซึ่งเสริมด้วยโทเค็นยูทิลิตี้ที่ใช้ในระบบนิเวศเท่านั้นอย่าง HGT (Hooked Gold Token) ในขณะที่ HOOK จะถูกใช้เป็นโทเค็นการกำกับดูแล 

Hooked Protocol เป็นโปรเจกต์คริปโตที่สามารถปิดการระดมทุนได้ถึง 6 ล้านดอลลาร์ จากการเปิดขาย Token sale ไปสองรอบเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา โดยที่ FDV ของการเปิดขายแต่ละรอบอยู่ระหว่าง 30 ล้านดอลลาร์ถึง 60 ล้านดอลลาร์

สำหรับในตอนนี้ Hooked Protocol บน Binance Launchpad ได้อยู่ในช่วงการระดมทุนเฟสแรก ซึ่งก็คือเปิดให้ผู้ใช้เตรียมเหรียญ BNB จำนวน 0.2 BNB เพื่อการเข้าร่วมซื้อเหรียญ Hook Token นั่นเอง

และในวันนี้ (วันที่ 1 ธันวาคม 2022)  ตามเวลา 13.00 น. ทาง Binance Launchpad ก็กำลังจะเปิดในส่วนของช่วง Subscription โดยใครที่สนใจสามารถเข้าไปดู หรือเข้าไปร่วมกิจกรรมกันได้ที่ลิงก์นี้

และถ้าหากใครต้องการเพื่อนเพื่อพูดคุยหรือถามไถ่ความรู้ก็สามารถเข้าไปที่ Discord ได้และตอนนี้ก็แว่ว ๆ มาว่ามีห้องของคนไทยใน Discord และมีโอกาสลุ้นรับ Whitelist เพื่อซื้อเหรียญ Hook กันด้วย ตามลิงก์นี้ Discord

สำหรับใครก็ตามที่สนใจและใฝ่หาในการเรียนรู้ Hooked Protocol ก็เป็นอีกหนทางหนึ่งที่จะช่วยให้เพื่อน ๆ สามารถได้รับทั้งความรู้และเหรียญคริปโตมาแบบฟรี ๆ

ที่มา : Facebook, Binance