<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

ราคาเหรียญ Hooked Protocol (HOOK) พุ่งขึ้นกว่า 3,000% หลังเปิดให้ซื้อขายวันแรกบน Binance

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

เมื่อวานนี้ Binance ได้เปิดให้ซื้อขายเหรียญ HOOK โทเค็นจากโปรเจกต์ Hooked Protocol เป็นวันแรก และราคาได้พุ่งขึ้นจากราคาเปิดตัวที่ 0.01 ดอลลาร์ ขึ้นไปอยู่ที่ 2.50 ดอลลาร์  คิดเป็นราคาที่พุ่งขึ้นกว่า 3,000% ในวันเดียว และมีราคาสูงสุดระหว่างวันอยู่ที่ 2.74 ดอลลาร์ นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของโทเค็นประจำโปรโตคอลนี้

ในช่วงเมื่อวานนี้ HOOK ได้เปิดขาย IEO บน Binance Launchpad เริ่มต้นมาที่ราคา 0.0003381 BNB คิดเป็นราคาอยู่ที่ 0.01 USDT หรือราว 0.35 บาท โดยในการเปิดขาย IEO บน Binance Launchpad ในครั้งนี้ ได้เสนอขายเหรียญจำนวน 25,000,000 HOOK ที่สามารถ Subscription ได้

HOOK เป็นโทเค็นของ Hooked Protocol แพลตฟอร์มการเรียนรู้แบบ Social Gamified Web3 ซึ่งเป็นการสร้างเลเยอร์ on-ramp สำหรับนำ Web3 มาใช้ เป็นโมเดลแนว Learn to Earn ที่จะถูกปรับให้เหมาะสมกับผู้ใช้บริการ พร้อมทั้งสร้างพื้นฐานการออนบอร์ดสำหรับผู้ใช้งานเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับการเข้าสู่โลกของ Web3 โดยที่ HOOK เป็นโทเค็นที่ถูกใช้ในการกำกับดูแลโปรโตคอลนี้

โทเค็นน้องใหม่นี้ สามารถได้รับฟรีจากการเรียนรู้ผ่านแพลตฟอร์ม Hooked Protocol ซึ่งนอกจากผู้ใช้จะได้รับความรู้จากการเรียนแล้ว ยังได้รับ Crypto ฟรีด้วย

ขณะนี้ HOOK มีราคาซื้อขายอยู่ที่ 2.45 ดอลลาร์ หรือคิดเป็น 85.26 บาทไทย ร่วงลดลงจากจุดสูงสุดของเมื่อวานเล็กน้อย

คริปโทเคอร์เรนซี และ โทเคนดิจิทัลมีความเสี่ยงสูง ท่านอาจสูญเสียเงินลงทุนได้ทั้งจํานวน โปรดศึกษาและลงทุนให้เหมาะสมกับระดับความเสี่ยงที่ยอมรับได้