<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Timex เตรียมผลิตนาฬิกา BAYC รุ่นลิมิเต็ดสำหรับผู้ถือ NFT จำนวน 500 เรือน

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ก่อนหน้านี้ที่ Tiffany & Co. ได้สร้างจี้ CryptoPunk ขึ้นมาก็ได้ทำให้ Timex กำลังเปิดตัวนาฬิกา Bored Ape Yacht Club (BAYC) โดยผู้ผลิตนาฬิกาในสหรัฐฯ รายนี้กำลังจะสร้าง NFT ให้กับเฉพาะผู้ถือครอง Bored Ape Yacht Club (BAYC) และ Mutant Ape Yacht Club (MAYC) มีนาฬิกาทั้งหมด 500 เรือนโดย NFT แบบดิจิทัลนี้จะถูกจารึกไว้บนนาฬิกาแต่ละเรือน

ก่อนหน้านี้ Yuga Labs เคยตามติดเจ้าของบริษัทต่างๆ เพื่อขอความร่วมมือและเสนอสินค้าแบบกำหนดเองมาก่อน

เมื่อฤดูร้อนที่ผ่านมา Tiffany & Co. ผู้ค้าปลีกเครื่องประดับหรูเปิดตัว “NFTiffs” บัตรดิจิทัลสุดพิเศษสำหรับผู้ถือ CryptoPunk ซึ่งสามารถแลกเปลี่ยนเป็นจี้สั่งทำพิเศษที่มีอัญมณีและเพชรซึ่งได้รับแรงบันดาลใจจาก NFT ของพวกเขา แม้จะมีราคาสูงถึง 30 ETH หรือประมาณ 50,000 ดอลลาร์ในขณะนั้น แต่บัตร NFT 250 ใบก็ขายหมดในเวลาประมาณ 20 นาที

โปรเจ็กต์นี้เป็นผลงานการผลิตของรองประธานของ Tiffany และเจ้าของ CryptoPunk #3167 Alexandre Arnault ซึ่งสร้างจี้ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก NFT ของตัวเองเมื่อต้นปี

ไม่เพียงแค่นั้น ด้วยสิทธิในทรัพย์สินทางปัญญาในการใช้ NFT ของตนในเชิงพานิชย์ BAYC และผู้ถือ NFT ของ Yuga Labs ได้รวมภาพเหล่านี้ไว้ในโครงการของตนเอง โดยปัจจุบันพวกเขาได้ที่ปรึกษาโครงการนี้ได้แก่ Josh Ong, CryptoVonDoom, The Miami Ape, LOGIK, BaronVonHustle และ Zeneca

อย่างไรก็ตามนาฬิกาของ Timex จะเริ่มเปิดตัวขึ้นที่งาน Art Basel สุดพิเศษในวันที่ 2 ธันวาคม 2022 โดย Timepiece Forger Pass จะวางจำหน่ายทางออนไลน์ในราคา 2 ETH หรือประมาณ 2,575 ดอลลาร์ และผู้ถือสามารถสร้างนาฬิกาออนไลน์ได้ตั้งแต่กลางเดือนธันวาคม และสินค้าจะจัดส่งในไตรมาสที่ 2 ปี 2023