<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Dogecoin เกิดสัญญาณ Golden Cross ขึ้นแล้วหรือแฟนเหรียญจะได้เตรียมเฮในเร็ว ๆ นี้

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ในตอนท้ายของเกือบทุกสัปดาห์ ความผันผวนของตลาด cryptocurrency นั้นจะเริ่มลดลงโดยสินทรัพย์ส่วนใหญ่จะเข้าสู่โหมดพักตัวเตรียมหรือกลับตัวจากราคาก่อนหน้านี้อย่างไรก็ตาม มีสัญญาณสำคัญที่กำลังเกิดขึ้นกับ Dogecoin (DOGE) ในตอนนี้

Golden Cross เกิดขึ้น!

Golden Cross นั้นเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดทางเทคนิคที่แข็งแกร่งที่สุดตัวหนึ่งซึ่งได้รับการพิสูจน์แล้วว่าเป็นหนึ่งในเครื่องมือที่แม่นยำที่สุดในการพิจารณาการเปลี่ยนแปลงของเทรนด์เหรียญในระยะยาว โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกรอบเวลาใหญ่ ๆ เช่น 1 วันหรือ 1 สัปดาห์

ในกรณีของ Dogecoin ต้องขอบคุณการพุ่งขึ้นอย่างรุนแรง 2 ครั้งในเดือนพฤศจิกายน ซึ่งหนึ่งในนั้นเกิดขึ้นในช่วงปลายเดือนตุลาคมทำให้เส้น EMA 50 และ 200 วันมาบรรจบกันและตอนนี้กำลังก่อตัวเป็นสัญญาณ Golden Cross ซึ่ง Dogecoin เกิดสัญญาณนี้ครั้งสุดท้ายเมื่อประมาณ 2 ปีที่แล้ว

สัญญาณที่แข็งแกร่งเช่นนี้อาจกลายเป็นเชื้อเพลิงสำหรับ Dogecoin ในการเกิดเทรนด์ขาขึ้นที่ยาวนานและอาจเป็นสัญญาณสำหรับนักเทรดสายเก็งกำไรที่ขาย DOGE อย่างเร็วที่สุดเพื่อหลีกเลี่ยงการปรับฐาน การปรับฐานมักจะจบลงการวิ่งขึ้นในระยะกลางของ Dogecoin

จากการศึกษาของ backtesting ที่หลากหลายเกี่ยวกับสินทรัพย์ที่มีความผันผวนคล้ายกับของ Dogecoin จะพบว่าสัญญาณการกลับเทรนด์นั้นมีความแม่นยำมากกว่า 50% ซึ่งทำให้มันเป็นเครื่องมือวิเคราะห์ทางเทคนิคที่มีประสิทธิภาพซึ่งอาจใช้เป็นกลยุทธ์ประกอบการเทรดได้

ทั้งนี้ถึงแม้จะเกิดสัญญาณในทางเทคนิคขึ้นแต่ก็มีอีกหลายปัจจับประกอบที่อาจจะไม่ได้บอกว่าเหรียญเกิดการกลับเทรนด์ อย่างไรก็ดีนักลงทุนก็ควรวางแผนในการลงทุนเป็นของตนเองและรับมือกับความเสี่ยงในตลาดที่อาจเกิดขึ้นได้ทุกเมื่อ

ที่มา : U.Today