<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

Forward เปิดตัวแคมเปญทายผล ‘FIFA World Cup 2022’ ลุ้นรางวัลรวมกว่า 500,000 FORW

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

Forward ผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม DeFi สัญชาติไทย ร่วมฉลองเทศกาลบอลโลก ด้วยการจัดแคมเปญ FIFA World Cup 2022 Prediction ลุ้นรับรางวัลรวมกว่า 500,000 FORW

แคมเปญนี้ถูกแบ่งออกเป็นสองส่วน ได้แก่ Bracket Prediction และ Match Prediction

Bracket Prediction

Bracket Prediction จะเริ่มตั้งแต่รอบ Quarter Final เป็นต้นไป โดยผู้เข้าร่วมแคมเปญ จะต้องทายผลว่าทีมไหนจะได้เข้าสู่รอบ Semifinal, Final, Third Place Play-off รวมถึง Champion of FIFA World Cup 2022 พร้อมผลสกอร์ในนัดชิงชนะเลิศ

Bracket Prediction จะเปิดให้ทายผลตั้งแต่วันที่ 7 ธันวาคม เวลา 20.00 น.เป็นต้นไป ถึงวันที่ 9 ธันวาคม เวลา 20.00 น. โดยมีเวลาในการทายผลเพียง 48 ชั่วโมงเท่านั้น

ผู้ที่สนใจเข้าร่วมกิจกรรมนี้ สามารถเข้าร่วมได้ผ่านทาง Discord ของทาง Forward โดยเข้าไปที่ Forward Discord > FIFA WC Prediction > Bracket Prediction

ผู้ที่ทายผลการแข่งขันถูกต้องทุกคู่ จะได้รับรางวัลเป็นโทเค็น FORW จำนวน 20,000 FORW และหากทายผลคะแนนของคู่ชิงชนะเลิศถูก จะได้รับรางวัลเพิ่มอีก 50 USDT

ทั้งนี้ หากมีผู้ที่ทายผลถูกมากกว่า 10 ท่าน ทาง Forward ขอสงวนสิทธิ์ในการสุ่มผู้ได้รับรางวัลเพียง 10 ท่านเท่านั้น

Match Prediction

Match Prediction เป็นการทายผลในวันที่มีการแข่งขัน โดยจะเปิดให้ทายผลล่วงหน้าอย่างน้อย 6 ชั่วโมงก่อนเริ่มการแข่งขัน พร้อมคำถามเฉพาะเกี่ยวกับการแข่งขันนั้น ผ่านทางช่องทางต่าง ๆ ได้แก่ Twitter, Discord และ Telegram ผู้ที่สนใจสามารถเข้าร่วมผ่านช่องทางใดช่องทางหนึ่ง หรือเข้าร่วมผ่านทั้ง 3 ช่องทางเพื่อลุ้นรับรางวัลที่มากขึ้นก็ได้ โดยรายละเอียดในการเข้าร่วมผ่านแต่ละช่องทางมีดังนี้

  • Twitter จะมีการทวีตคำถามขึ้นมา ผู้สนใจเข้าร่วมสามารถทายผลได้โดยการ retweet ทวีตนั้นและ reply คำตอบ พร้อม BNB Smart Chain wallet
  • Discord สามารถเข้าร่วมการทายผลได้ใน Category: FIFA WC Prediction โดยในแต่ละวัน จะมี sub channel สำหรับการแข่งขันในวันนั้นขึ้นมาเพื่อให้ผู้ที่เข้าร่วมเข้ามาทายผล โดยการพิมพ์คำตอบพร้อม BNB Smart Chain wallet
  • Telegram จะมีการถามคำถามลงในช่อง Forward Community ซึ่งผู้เข้าร่วมจะต้องตอบคำถาม พร้อม BNB Smart Chain wallet

การทายผลในแต่ละช่องทาง จะปิดรับการทายผลในเวลา 20.00 น.ของทุกวันที่มีการแข่งขันนั้น

รางวัลในการทายผลแต่ละเกม จะขึ้นอยู่กับคำถามในแต่ละวัน โดยผู้เข้าร่วมสามารถติดตามรางวัลได้ผ่านทางช่องทางที่เข้าร่วมกิจกรรมนั้น ๆ

#ForwardDeFi #Forward #DeFi #Decentralized # Blockchain