<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

เชิญร่วมงาน ‘MetaVentures meetup’ งานมีตติ้งของเหล่าสาวกชาวคริปโตจากทั่วทุกมุมของโลก !

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

ใกล้เข้ามาเเล้วกับงาน Networking ที่รวมผู้คนฝั่งคริปโตจากทั่วทุกมุมโลกมาไว้ด้วยกันเป็นครั้งเเรกในประเทศไทยอย่างงาน ‘MetaVentures meetup’ ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนที่ชื่นชอบคริปโตได้มีมาพบปะสังสรรค์กัน และผู้เข้าร่วมทุก ๆ คนยังสามารถร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างสีสันภายในงานได้อีกด้วย!

ในงานนี้ทาง Metaventures ได้จัดให้มี session ในการแลกเปลี่ยนความคิดเห็น และร่วมแชร์ประสบการณ์ต่าง ๆ บนโลกคริปโตไปพร้อมกันระหว่างเหล่า Speaker กับผู้เข้าร่วมงาน ซึ่งทางผู้จัดงานได้เชิญ developers, influencers, เเละบริษัทชื่อดังในวงการคริปโตมารวมไว้ที่นี่แล้ว!

ถือได้ว่างาน MetaVentures meetup เป็นโอกาสดี ๆ ที่จะทำให้ทุกคนสามารถเข้าร่วมรับฟังเรื่องราวของ Bitcoin Watch ได้ และยังสามารถพูดคุยสอบถามกับคุณ Franck Muller, Ambasador ของ ENCRYPTO ได้ด้วยเช่นกัน และนอกจากนี้ เเขกรับเชิญเเต่ละท่านจะมีโอกาสได้เข้าร่วมในซีรีย์ของ ENCRYPTED ซีซั่น 2 ที่จะมีการถ่ายทำในส่วนหนึ่งของงานนี้

ยิ่งไปกว่านั้น เหล่าผู้เข้าร่วมยังสามารถสร้างเครือข่ายทางธุรกิจและทำความรู้จักกับเหล่า VC ต่างชาติภายในงานในรูปแบบ B2B ได้ด้วยเช่นกัน บอกได้เลยว่าถ้าหากใครมางานนี้ จะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษที่ไม่สามารถหาจากไหนได้อีกแล้วอย่างแน่นอน

สถานที่และเวลาจัดงาน MetaVentures meetup

  • วันที่ 14 ธันวาคม 2022 จังหวัดกรุงเทพมหานคร

สถานที่จัดงาน: The Hive ทองหล่อ 

เวลา: 15.00 – 21.00 น.

แผนที่การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/ZeCijmTXT85qsVhC9?g_st=ic

  • วันที่ 15 ธันวาคม 2022 จังหวัดภูเก็ต

สถานที่จัดงาน: Blue Tree Lagoon, Chef’s Market

เวลา: 15.00 – 21.00 น.

แผนที่การเดินทาง: https://maps.app.goo.gl/enacYabH26Djzcj16?g_st=ic

รายละเอียดบัตรเข้างาน

  • Standard Level ราคา 1,000 บาท | สามารถเข้าร่วมงาน Meetup เเละเข้าร่วมห้อง Meeting room
  • VIP Level ราคา 3,000 บาท | สามารถเข้าร่วมงาน Meetup, เข้าร่วมห้อง Meeting room พร้อมกับรับประทานอาหาร เครื่องดื่มภายในงาน

สำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสดี ๆ แบบนี้ก็ยิ่งไม่ควรเสียเวลามานั่งลังเล เพราะบัตรเข้าร่วมงาน MetaVentures meetup มีจำนวนจำกัด! โดยทุกคนสามารถซื้อบัตรเข้างานและติดต่อข้อมูลข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ https://www.eventpop.me/e/13460/https-metaventures-global