<?php wp_title('|', true, 'right'); ?>

นักวิเคราะห์ออกโรงเตือนให้ระวังราคา Bitcoin ที่เห็นอยู่อาจเป็นเพียงกับดัก

ติดตามสยามบล็อกเชนบนSiam Blockchain

นักวิเคราะห์ที่ออกมาทำนายการล่มของตลาดปี 2022 ได้อย่างแม่นยำได้ออกมาเตือนให้ระวังกับดักขาขึ้นหลังจากที่ตัวเลขดัชนีราคาผู้บริโภค (CPI) นั้นออกมาดีกว่าที่นักวิเคราะห์คาดการณ์กันเอาไว้

นักวิเคราะห์นิรนามที่ใช้ชื่อ Capo บอกกับผู้ติดตามกว่า 685,200 รายของเขาบน Twitter ว่าในขณะที่ Bitcoin (BTC) กำลังพุ่งขึ้นจากที่ได้มีการประกาศตัวเลข CPI ตอนนี้มันก็กำลังเผชิญกับแนวต้านสำคัญที่ $17,800 

แม้จะเกินจากเป้าที่เขาคาดไว้ที่ $17,500 แต่ Capo กล่าวว่าตัวเลข CPI ยังค่อนข้างสูงและเขาได้คาดว่า Bitcoin จะไม่สามารถทะลุ$18,000 ได้

โดยที่ตัวเลข CPI ในรอบนี้ออกมาอยู่ที่ 7.1% โดยต่ำกว่าที่คาดการณ์ไว้ที่ 7.3% จึงไม่แปลกที่เราได้เห็นตลาดพากันปรับตัวขึ้นกันยกโขยง

“CPI ออกมาดีกว่าที่คาด แต่ถึงกระนั้นก็ยังสูงมากอยู่ดีราคากำลังทดสอบแนวต้านขนาดใหญ่และมันจะทำ lower high ผมยังคงออกจากตลาดตอนนี้ 100%”

นอกเหนือจากนี้แล้วเขายังได้พูดถึงเหรียญ Ethereum (ETH) และ altcoin ไว้ด้วย

“เทรนด์ยังคงเป็นขาลงตัวชึ้วัดต่าง ๆ เบนเป้าไปในทิศทางที่ว่าจะเกิดการเทขายอย่างเต็มสูบข่าวร้ายจะมาในไม่ช้า ETH อาจราคาร่วงอีก 50% ส่วน altcoin มีความเป็นไปได้ที่จะปรับตัวลง 50-70% ขอให้ทุกคนอยู่รอดปลอดภัย งานนี้ท่าทางจะออกมาไม่สวย”

ที่มา : DailyHodl